Mẹo nhỏ giúp Galaxy Gear chạy Android 4.2 đầy đủ

Samsung Galaxy Gear là một thiết bị tiêu dùng được người dùng và giới đánh giá công nghệ đón nhận không mấy nồng nhiệt, nhưng có vẻ nó khá thú vị đối với các hacker.

Mẹo nhỏ giúp Galaxy Gear chạy Android 4.2 đầy đủ

Mặc dù bạn không thể cài đặt giao diện tùy chỉnh cho Gear nhưng với vài thao tác chiếc smartwatch có cấu hình khiêm tốn này có thể chạy Android 4.2.2 hoàn chỉnh và hầu như toàn bộ ứng dụng hệ điều hành này hỗ trợ.

Nhưng rõ ràng với cấu hình khiêm tốn - Vi xử lý 800MHz, màn hình 1.6 inch, RAM 512MB, dung lượng lưu trữ 4GB - những gì Gear có thể thực hiện sẽ bị hạn chế.

Tuy nhiên với một vài thao tác đơn giản biên tập viên Ron Amadeo của trang công nghệ Technica đã có thể chơi trò chơi Candy Crush, nghe nhạc với loa tích hợp và xem một số video trên Gear.

Mẹo nhỏ giúp Galaxy Gear chạy Android 4.2 đầy đủ

Tất cả những điều trên đều không phải những chức năng lý tưởng của Gear, nhưng chúng cho thấy tiềm năng của thiết bị. Gear vẫn chưa được root, nhưng có vẻ như các hacker sẽ sớm tìm ra cách root smartwatch này. Sau khi được root, thiết bị sẽ còn thực hiện được nhiều điều thú vị hơn nữa như truy cập Internet, Gmail, YouTube và có thể chạy tất cả những ứng dụng Android còn lại.

Ngoài ra, còn một vấn đề khác đó là dung lượng pin của Gear rất nhỏ do vậy nó không thể chạy các ứng dụng nặng trong thời gian dài.

Thứ Sáu, 11/10/2013 10:59
31 👨 137
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp