Meizu MX 'lõi kép' giá còn hơn 6 triệu đồng ở Trung Quốc

Hai model Android Meizu MX lõi kép và M9 lõi đơn hàng Refubished vừa được Meizu tung ra với giá rẻ hơn nhiều so với giá gốc.

Meizu MX 'lõi kép' giá còn hơn 6 triệu đồng ở Trung Quốc
Meizu MX là model bán chính hãng ở Việt Nam với giá gần 10 triệu đồng. (Ảnh: Quốc Huy).

Những model được Meizu gọi là Refurbished là các model được khách hàng trả lại trong vòng 15 ngày sau khi mua, các model có thể bị lỗi nhỏ hoặc không vừa ý người dùng nhưng đã được hãng kiểm tra lại về chất lượng trước khi được đưa ra lại thị trường. Máy sẽ có số IMEI và Serial Number mới nhưng tính năng và chất lượng linh kiện vẫn như bình thường.

Chỉ có hai model được Meizu bán theo dạng Refurbished là Meizu MX 16GB với cấu hĩnh lõi kép và Meizu M9 với cấu hình lõi đơn tốc độ 1GHz. Tất cả đều chạy Android, sở hữu đầy đủ các kết nối như 3G và Wi-Fi nhưng có giá bán rất mềm.

Meizu MX 16GB hàng Refurbished có giá khoảng 313 USD, hơn 6,2 triệu đồng nhưng sở hữu bộ xử lý lõi kép Cortex A9 tốc độ 1,4GHz. Màn hình 4 inch với mật độ điểm ảnh 288 ppi. Đây cũng là chiếc smartphone đầu tiên được Meizu phân phối chính hãng ở Việt Nam.

Meizu MX 'lõi kép' giá còn hơn 6 triệu đồng ở Trung Quốc

Meizu M9 hàng refurbished giá còn hơn 4 triệu đồng ở Trung Quốc. (Ảnh: MICGadget).

Còn model M9 có giá chỉ hơn 4 triệu đồng (204 USD) nhưng vẫn sở hữu cấu hình tốt với chip lõi đơn tốc độ 1GHz, màn hình 3,5 inch 960 x 640 pixel. Bên cạnh đó sản phẩm còn được trang bị camera 5 Megapixel, hỗ trợ quay video 720p cùng đầy đủ các kết nối Wi-Fi và 3G. Meizu M9 cũng từng được ví là bản sao của iPhone 4.

Thứ Hai, 11/06/2012 16:52
31 👨 185
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp