Mega Jump 2 - Game cực thú vị cho iOS và Android

Mega Jump – Một trong những game đời đầu của iPhone cũng như các thiết bị Android, và là một trong những tựa game tiên phong của dòng game "Endless Runner" trước cả Temple Run. Thay vì chạy hộc mạng trong Temple Run, công việc của Mega Jump chỉ là lắc lắc, nhảy nhảy và nhảy.

Mega Jump 2 - Game cực thú vị cho iOS và Android

Tựa game xoay quanh việc đưa những con quái vật đầy màu sắc ngộ nghĩnh lên càng cao càng tốt, ăn các đồng xu để kiếm tiền mở khóa các nhân vật mới, mua các vật dụng giúp ích trong quá trình chơi như tăng tốc, hồi sinh... trong khi cố gắng né tránh những chướng ngại vật khác.

Mega Jump là sự phối hợp giữa màu sắc ấn tượng cùng phong cách siêu nhắng nhít của những con quái vật, mỗi khung cảnh là một phông nền khác nhau từ hang động cho đến những ngôi sao. Rất khó diễn tả về đồ họa trong game khi gần như chúng được vẽ tay hoàn toàn và có hơi hướng giống với bộ phim Monster University.

Mega Jump 2 - Game cực thú vị cho iOS và Android

Không như phần một, Mega Jump 2 đem đến rất nhiều thử thách khác nhau, ngoài vượt qua màn chơi, đôi khi Mega Jump 2 còn đòi hỏi một số điều kiện nhất định như ăn bao nhiêu ngôi sao, điều này giúp tựa game luôn tạo được cảm giác thú vị cho người chơi.

Chưa kể đến những item có khả năng giúp chú quái vật của bạn đạt được những sức mạnh phi thường trong một khoảng thời gian nhất định. Nó tạo nên những hiệu ứng và âm thanh cực kì vui mắt và có thể gây nên một sự hụt hẫng khi thời gian được trải nghiệm những hiệu ứng này quá ngắn. Nếu muốn thời gian của hiệu ứng dài hơn, bạn cần phải trả một số tiền nhất định thông qua thanh toán bằng thẻ visa để nâng cấp hiệu ứng đó trong shop.

Tựa game này hoàn toàn miễn phí. Hãy tải game về ngay bây giờ và tận hưởng cảm giác bay nhảy trong một không gian đầy màu sắc.

Download Mega Jump cho iOS tại đây!

Download Mega Jump cho Android tại đây!

Thứ Tư, 13/08/2014 14:01
31 👨 216
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp