McAfee ra mắt bộ sản phẩm bảo mật Falcon

Sau hơn một tháng thử nghiệm, McAfee đã chính thức phát hành bộ sản phẩm bảo mật thế hệ mới dựa trên nền tảng công nghệ Falcon.

Công nghệ Falcon là công nghệ kết hợp toàn bộ các công nghệ chống virus, spyware và giám sát các hiểm hoạ bảo mật của McAfee.

Bộ sản phẩm Falcon sẽ bao gồm SystemGuard giám sát các hoạt động và cảnh báo người dùng về những hoạt động của virus, spyware hoặc của tin tặc. Công nghệ X-Ray đóng vai trò tìm và diệt các rootkit trong khi đó McAfee Site Advisor nhận diện và cảnh báo người dùng về những trang web nguy hiểm tiềm tàng.

Cũng giống như Windows Live o­neCare của Microsoft, McAfee cũng thiết kế một trung tâm quản lý SecurityCenter giúp người dùng quản khả năng bảo mật trên hệ thống. Người dùng sẽ có thể giám sát tình trạng bảo mật trên các PC khác cùng nằm trong một hệ thống mạng. Falcom trợ giúp người dùng trong việc thiết lập một hệ thống mạng an toàn, đơn giản hoá các tác vụ phức tạp đối với người mạng không dây.

"Khách hàng ngày càng quan tâm hơn đến việc bảo vệ các thông tin nhạy cảm trên hệ thống khi họ thường xuyên phải tìm kiếm, xem duyệt và giao dịch trực tuyến. Với bộ công cụ bảo mật mới phát hành, chúng tôi tin rằng khách hàng sẽ được bảo vệ bằng những công nghệ mới nhất," Marc Solomon - Giám đốc quản lý sản phẩm của McAfee - cho biết.

Bộ sản phẩm được giới thiệu lần này của McAfee gồm 5 ứng dụng riêng biệt khác nhau, trong đó có 4 sản phẩm thu phí sử dụng hàng năm. McAfee Total Protection tích hợp một loạt các khả năng lọc web, bảo mật giao dịch trực tuyến, back-up dữ liệu và công cụ làm sạch hệ thống với phí sử dụng 79,99USD.

McAfee Internet Security Suite được trang bị mọi công nghệ bảo mật có trong McAfee Total Protection, ngoại trừ công nghệ bảo vệ mạng không dây gia đình với mức phí sử dụng hàng năm là 69,99 USD. McAfee PC Protection Plus không có các công nghệ giám sát và công cụ phân tích hiểm hoạ như trong Total Protection, tuy nhiên giá sử dụng chỉ là 49,99USD một năm.

Trong khi đó, McAfee VirusScan Plus chỉ có mức phí sử dụng 39,99USD một năm. Đây là công cụ giám sát phần mềm gián điệp, virus và những phần mềm độc hại khác, nhưng không có chức năng back-up như trong PC Protection Plus.

Sản phẩm cuối cùng là sản phẩm Wireless Protection mang lại khả năng bảo mật cho các mạng không dây mới mức phí sử dụng 29,99USD.

Hoàng Dũng

Thứ Tư, 02/08/2006 10:14
31 👨 67
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp