Máy xem phim cầm tay - Thỏa chí 8GB

Transcend MP860 8GB khá thư sinh với hình ảnh vỏ trắng sữa, viền ánh crôm bốn cạnh. Cầm MP860 có cảm giác chắc, vừa tay...

Transcend MP860 8GB khá thư sinh với hình ảnh vỏ trắng sữa, viền ánh crôm bốn cạnh. Cầm MP860 có cảm giác chắc, vừa tay và không dính dấu tay do vỏ máy có bề mặt nhám mịn. Mặt trên có lớp kính trong, giúp bảo vệ màn hình và dễ lau chùi.

Cụm điều khiển chính (5 nút) nổi bật ngay bên dưới màn hình, nút bấm nhấn vừa tay. MP860 sử dụng giao tiếp chuẩn, dễ tìm cáp như tai nghe 3,5mm, line-in 3,5mm và giao tiếp máy tính dạng mini USB. Giao diện điều khiển “giả” kim loại, chọn màu nền xám khói, “nổi” gân khá ăn tông với vỏ. LCD 2,4” của máy thể hiện màu sắc, độ chi tiết rất tốt: xem ảnh sắc nét, tự nhiên không thua ảnh gốc; xem phim chi tiết, chuyển động mượt mà; và đủ sáng để xem ngoài trời. Màn hình chính với 9 biểu tượng thể hiện toàn bộ chức năng chính : nghe nhạc, thu âm, đài FM, xem ảnh, xem phim, đọc văn bản, duyệt tập tin, cấu hình, thông tin.


Transcend MP860 8GB

Nghe nhạc với Transcend MP860 khá hay, có sẵn gần 10 bộ equalizer, hiệu ứng giả lập âm thanh vòm SRS WOW HD; và cho phép bạn tùy chỉnh mọi thông số. Trình tự phát cũng đa dạng: cho phép lặp đoạn đã đánh dấu (hữu ích với người học ngoại ngữ), lặp bài, ngẫu nhiên và hỗ trợ tương tự với thư mục. MP860 hỗ trợ một số định dạng nhạc mới như FLAC (Free Lossless Audio Codec) và OGG, bên cạnh các định dạng phổ biến như MP3, WMA, WAV, WMA-DRM10. Loa MP860 đủ lớn, chất lượng khá và thể hiện tốt âm cao; nhưng để thưởng thức âm trầm và hiệu ứng SRS WOW, bạn nên dùng tai nghe đi kèm. Thiết kế dạng móc trong lòng tai nhưng kích thước loa của tai nghe nhỏ gọn nên đeo lâu không thấy đau.
Để xem phim trên MP860, bạn cần chuyển định dạng và giảm độ phân giải phim gốc qua công cụ MP860 Video Converter mà Transcend cung cấp kèm theo. Giao diện công cụ đơn giản, dễ sử dụng và hỗ trợ cả định dạng MPEG4 (XVID), FLV. Tốc độ chuyển định dạng nhanh, chất lượng tốt và cho phép chọn nhiều tập tin.

Chức năng duyệt ảnh sẽ tự xoay ảnh theo chiều màn hình để vùng hiển thị là lớn nhất, cung cấp công cụ zoom, chiếu slide, hiệu ứng chuyển ảnh, và bạn có thể chọn ảnh làm nền. Danh sách ảnh có thể hiện thị dạng danh sách tên hoặc ảnh thu nhỏ.

MP860 cho phép ghi âm từ nhiều nguồn: đài FM, ngõ line-in (máy CD, mic ngoài...), mic tích hợp; và tự động lưu tập tin ghi âm vào các thư mục tương ứng (FM, Line in, MIC). Bất cứ khi nào bạn cần ghi âm thì chỉ cần nhấn nút Record sẵn bên hông và giữ 2 giây. Đài FM (cần cắm tai nghe) hỗ trợ băng tần rộng, giao diện sang trọng, có chức năng dò/lưu đài tự động. MP860 có thể đọc tập tin txt phông unicode nhưng còn lỗi mất những ký tự mang hai dấu (ví dụ, ề, ặ,...).

Dù dung lượng 8GB tích hợp đã là lớn nhưng MP860 vẫn hỗ trợ sẵn sàng thẻ nhớ microSD/microSDHC. Được biết, Transcend MP860 cũng có bản tương tự tính năng với dung lượng 4GB (phân biệt bằng vỏ màu đen).

Đi kèm MP860, Transcend cung cấp đầy đủ cáp nối (USB, line-in), dây đeo tay và có một vỏ nhựa mềm bọc vừa vặn máy.

Giá 2.000.000 đồng, bảo hành 24 tháng.

Thứ Bảy, 24/10/2009 09:36
11 👨 666
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp