Máy tính Veriton M461 hỗ trợ bộ nhớ 8 GB

Sản phẩm mới của hãng Acer hỗ trợ công nghệ Intel vPro với nền tảng là bộ vi xử lý Intel Core 2 Quad, mô hình ổ cứng dự phòng RAID 0, 1, 5, 10 cho hệ thống quản trị thông tin doanh nghiệp.


Acer Veriton M461. Ảnh: Acer VN

Thiết bị có khả năng ghép ổ cứng theo dạng ma trận Intel Matrix RAID, cho phép người dùng phân bố dữ liệu ở nhiều HDD khác nhau. Do đó đảm bảo cho thông tin được bảo toàn nguyên vẹn, cải thiện khả năng ghi nhận và gia tăng dung lượng. Chipset Intel Q35 Express cải tiến về bảo mật, gia tăng độ bền của toàn bộ hệ thống.

Hệ thống mạng Acer LANScope 3.5 cho phép quản trị viên truy xuất vào cơ sở dữ liệu để sàng lọc lưu lượng mạng truy cập, kiểm tra sự hiện diện của các nhân viên phần mềm. Từ đó có thể tự ý cách ly hệ thống để thực hiện việc điều chỉnh, sắp xếp, sửa chữa và cập nhật nhanh hơn.

Công nghệ Trusted Platform Module (TPM) 1.2 bảo vệ các dữ liệu trong file hệ thống, mật mã và những thông tin tối quan trọng khác qua cách mã hóa dữ liệu và khóa an toàn.

Chiếc Veriton M461 còn tích hợp các công nghệ quản lý Intel Active Management 3.0 (AMT), Intel Virtualization (VT), Intel Trusted Execution (TXT)...

Sản phẩm đã có mặt tại Việt Nam. Dòng máy này dành cho doanh nghiệp nên giá cả còn phụ thuộc vào cấu hình đầy đủ khi thỏa thuận với nhà phân phối.

Thứ Tư, 02/07/2008 11:11
3,52 👨 335
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp