Máy tính siêu nhỏ Ophelia của Dell sẽ ra mắt vào tháng Bảy, giá 100 USD

Theo một thông tin mới nhất, chiếc PC có kích thước nhỏ gọn Project Ophelia (nhỏ bằng 1 chiếc USB), sẽ bắt đầu bán vào tháng Bảy tới với giá $100.

Chiếc máy tính chạy Android này có thể cắm vào cổng HDMI trên màn hình, giúp bạn chạy được các ứng dụng hay truy cập các tập tin từ xa. Ophelia hỗ trợ WiFi và Bluetooth và hướng tới những người dùng có nhu cầu xử lý các công việc của mình trên nền web tương tự như Chromebook của Google.

Máy tính siêu nhỏ Ophelia của Dell sẽ ra mắt vào tháng Bảy, giá 100 USD
Máy tính nhỏ gọn Ophelia của Dell.

"Ophelia có thể biến bất kỳ màn hình nào trở thành một chiếc máy tính thực thụ, giúp bạn có thể chơi game hoặc làm TV set-top box" - Jeff McNaught, Giám đốc mảng điện toán đám mây của Dell cho biết. Người dùng cũng có thể tải về các ứng dụng, phim, TV show từ Google Play. Bạn cũng có thể chơi game Android với Ophelia một cách dễ dàng.

Ophelia được thiết kế để có thể thay thế các tablet và PC giá rẻ. Tất nhiên, bạn sẽ phải có một chiếc TV, hoặc 1 màn hình, máy chiếu có cổng HDMI để có thể sử dụng chiếc PC siêu nhỏ này. Một demo về sản phẩm này khi được kết nối với màn hình 19 inch và 55 inch sẽ được Dell trình diễn vào tuần sau.

Ophelia sẽ đi kèm với dịch vụ PocketCloud cho phép người dùng truy cập các dữ liệu lưu trên PC, server hoặc thiết bị di động. Những thiết bị đầu tiên sẽ được bán cho lập trình viên muốn viết ứng dụng Android cho Ophelia. Sau đó máy sẽ được bán ra cho người dùng.

Thứ Bảy, 18/05/2013 13:20
51 👨 468
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp