Máy tính iMac mới sẽ được trang bị màn hình Retina

Theo giới thạo tin, phiên bản máy tính iMac thế hệ kế tiếp của Apple cũng sẽ được trang bị loại màn hình có độ phân giải “khủng” Retina, tương tự như trên new iPad hay thế hệ MacBook Pro mới.

Máy tính iMac mới sẽ được trang bị màn hình Retina

Trước đó, dư luận đã rộ lên thông tin về việc “Quả táo” sắp tung ra mẫu máy tính xách tay MacBook Pro mới có màn Retina, kích thước 15-inch cùng thiết kế mới siêu mỏng. Các đối tác của Apple đã sản xuất hàng loạt đối với sản phẩm nói trên.

Theo giới thạo tin, cùng thời điểm trình làng MacBook Pro “Retina,” Apple cũng sẽ vén màn bí mật cho mẫu máy tính iMac mới.

Dường như nhà sản xuất iPhone và iPad đang tạo ra xu hướng mới cho các thiết bị công nghệ, là phải siêu mỏng và có màn hình chất lượng cao, để mang tới trải nghiệm hình ảnh sắc nét cho người sử dụng.

Ý tưởng của Apple càng trở nên có cơ sở, khi mẫu máy tính bảng new iPad vừa ra mắt được trang bị màn Retina đã rất thu hút người tiêu dùng, trong đó chất lượng hiển thị tuyệt vời là một trong những lý do khiến mọi người không thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của sản phẩm này.

Hiện nay dư luận đang rất hy vọng “Quả táo” sẽ chính thức ra mắt các mẫu thiết bị được “Retina hóa” của họ tại sự kiện thường niên Hội nghị Các nhà phát triển Toàn cầu, diễn ra từ ngày 11/6.

Thứ Tư, 16/05/2012 17:05
31 👨 845
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp