Máy tính "hàng khủng" cho game và phim 3D

MSI dự định trình làng tại Triển lãm Điện tử CEBIT 2010 một mẫu máy tính tất cả trong một với màn hình cảm ứng lên tới 24 inch và được thiết kế tối ưu hoá cho game/phim 3D kiểu như Avatar.

Thiết bị có này trông giống như một màn hình và bàn phím đứng độc lập với nhau, do phần máy tính đã được tích hợp thẳng vào bên trong màn hình. Dù cấu hình cực khủng nhưng giá bán của nó sẽ dưới ngưỡng 2000 euro (khoảng 2700 USD). Theo dự kiến, sản phẩm sẽ được bày bán trên thị trường toàn cầu kể từ tháng 6 tới, với nhiều lựa chọn về linh kiện phần cứng rẻ hơn để hạ thấp giá thành.

Điểm nổi bật nhất của máy chính là màn hình LED cỡ lớn với tần số quét hình lên tới 120 Hz, hiển thị hình ảnh HD hoàn chỉnh (1080p). Ngoài ra, nó còn được trang bị cả cặp kính đặc biệt để tạo hiệu quả 3D cho những bộ phim và tựa game tương thích. Như thể chừng đó vẫn là chưa đủ, MSI còn trang bị cho cỗ máy một dàn loa Hi-Fi bass cực mạnh và vi xử lý Intel Core i7 mới nhất.

Nếu bạn vẫn nhớ thì TV màn hình phẳng, trang bị công nghệ 3D chính là một trong những ngôi sao sáng nhất tại Triển lãm CES diễn ra hồi đầu tháng 1 tại Las Vegas. Tuy nhiên, theo giới phân tích, mức giá bán còn khá cao của nó (dao động quanh ngưỡng 4000 USD), cùng với việc bắt buộc phải đeo kính mới thưởng thức được hình ảnh, sẽ khiến cho nhiều người dùng trì hoãn quyết định mua sắm của họ, ít nhất là trong năm 2010 này.

Về phần mình, MSI sẽ trình diễn vài mẫu PC tất-cả-trong-1 dưới thương hiệu Wind Top tại CEBIT - triển lãm điện tử, công nghệ lớn nhất trong năm của châu Âu. Trong số này, hai mẫu máy tính tất cả trong một AP1290 19-inch và AE1920 20-inch, cùng với các dòng máy tính mini Hetis, DC520 đều có mức độ tiêu thụ điện năng theo giờ thấp hơn tới 90% so với máy tính 300W thông thường. Và để đáp ứng các quy chuẩn về bảo vệ môi trường khắt khe của EU, chúng đều sử dụng chất liệu vỏ máy không độc hại, với 80% là chất liệu tái chế.

Ngoài ra, MSI còn đang tích cực phát triển một mẫu máy tính bảng để cạnh tranh với Apple iPad. Đại diện MSI từ chối tiết lộ thông tin về thiết bị này, nhưng khẳng định mẫu tablet sẽ ra mắt công chúng trong khuôn khổ CEBIT 2010.

Thứ Sáu, 26/02/2010 11:24
31 👨 638
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp