Máy tính để bàn quyến rũ bằng vẻ bề ngoài

Các nhà sản xuất máy tính đang cố gắng thu hút sự chú của người dùng với máy tính để bàn (desktop) bằng các thiết bắt mắt.

Máy tính để bàn đang “lép vế” trước vô số laptop mỏng nhẹ, thời trang và đẹp mắt. Chính vì thế, các nhà sản xuất đang làm mọi cách để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng vào sản phẩm của họ và đáp ứng gu thẩm mỹ ngày càng cao cấp, khó tính của người dùng.

Nhiều máy tính để bàn vừa và sắp ra mắt không còn là những chiếc thùng màu gi nhàm chán, tẻ ngắt. Thay vào đó là những thiết kế bắt mắt, cá tính và mạnh mẽ đến mức hầm hố nhưng vẫn rất ấn tượng. Dưới đây là 9 thiết kế của máy tính để bàn và máy tính "tất cả trong một" được đánh giá sẽ trở thành xu thế.

Alienware Area 51 (Core i7)

Alienware nổi tiếng với những thiết kế nổi bật, khoe khoang và chiếc Alienware Area 51 sử dụng vi xử lý Core i7 mạnh mẽ cũng không phải là ngoại lệ. Area 51 trông còn hầm hố và góc cạnh hơn cả “người anh em” Aurora, đặc biệt là các khe làm mát. Các khe mát phía trên của Area 51 sẽ trông như những chiếc vảy cá xếp lên nhau.

Acer Aspire Predator AG7750-U2222

Acer dường như đã lấy cảm hứng thiết kế cho chiếc Predator từ một bộ phim cùng tên. Acer Aspire Predator AG7750-U2222 có hình thể đẹp và một màu cam rất khêu gợi.

Một phiên bản khác của Acer Aspire Predator AG7750-U2222.

Apple iMac 21.5-inch (Core i3)

Chiếc iMac “tất cả trong một” này của Apple không lòe loẹt nhưng vẫn rất ấn tượng trong từng đường nét thẩm mỹ tạo nên thương hiệu "quả táo".

Lenovo IdeaCentre B500

Nhiều người thích gọi Lenovo IdeaCentre B500 là một chiếc “PC tương lai” bởi thiết kế rất nhiều cạnh và là một sự tương phản với vẻ đơn giản của iMac.

Dell Studio XPS SX8100-2777NBC

Dell Studio XPS SX8100-2777NBC có thể không phải là máy tính để bàn quyến rũ nhất trong những tác phẩm ở đây, nhưng nó lại có một thiết kế tinh tế, hướng đến người tiêu dùng. Kiểu thiết kế này giúp người dùng dễ dàng đưa đĩa CD và DVD vào trong ổ.

Lenovo IdeaCentre A300

Chiếc PC “tất cả trong một” IdeaCentre A300 của Lenovo thể hiện gu thẩm mỹ rất cá tính. Với cổng HDMI cũng như HDTV, IdeaCentre A300 có giá dưới 1.000 USD của Lenovo sẽ làm hài lòng những người dùng có nhu cầu giải trí cao.

Apple Mac mini (HDMI)

Mac mini (HDMI) theo đúng xu hướng thẩm mỹ đơn giản của Apple. Vỏ nhôm mượt mà, các góc bầu bĩnh, chiếc Mac mini này có các “số đo” 1,4 x 7,7 x 7,7 inch.

Maingear Shift

Chiếc “cây” này của Maingear Shift có vỏ nhôm bọc bên ngoại bộ khung thép làm tăng sức chịu đựng của máy, cũng như nâng cao tính chất thẩm mỹ và làm mát. Cỗ máy mạnh mẽ dành cho game thủ này có giá lên tới 6.399 USD.

Thứ Năm, 04/11/2010 16:32
31 👨 981
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp