Máy tính bảng với bút cảm ứng siêu nhạy của Nvidia lộ diện

Mới đây, mẫu máy tính bảng có hỗ trợ bút cảm ứng tương tự như Galaxy Note 3 của Nvidia đã chính thức lộ diện qua một video quảng cáo.

Nvidia Tegra Note sẽ là tên gọi của chiếc máy tính bảng đầu tiên của Nvidia, nó sẽ được trang bị một màn hình cảm ứng 7 inch với độ phân giải HD 720p, chạy chip xử lý bốn nhân Tegra 4 mạnh mẽ và có RAM lên tới 2GB.

Máy tính bảng với bút cảm ứng siêu nhạy của Nvidia lộ diện
Nvidia Tegra Note

Ưu điểm của chiếc máy tính bảng này là nó cũng hỗ trợ một bút cảm ứng tương tự như Galaxy Note 3 nhưng có tốc độ cảm ứng nhanh hơn gấp 3 lần. Nvidia cũng sẽ bổ sung thêm nhiều ứng dụng đồ hoạ giúp người dùng tận dụng ưu thế của bút cảm ứng. Ngoài ra nó cũng trang bị kết nối công nghệ loa Tegra Sound, camera chính 5 MP và pin có thể hoạt động suốt 10 tiếng.

Mặc dù những tin tức về Nvidia Tegra Note đã xuất hiện từ hồi tháng 8 và Nvidia đã chính thức xác nhận nó từ cuối tháng 9 nhưng tới nay thiết bị này vẫn chưa chính thức bán ra. Có lẽ nhà sản xuất chip xử lý và card đồ hoạ nổi tiếng vẫn đang muốn tạo thêm những tính năng mới cho Tegra Note để giúp nó đánh bại các đối thủ khác trên thị trường.

Theo thông báo từ Nvidia thì Tegra Note sẽ có mức giá khá tốt chỉ từ 200 USD (~ 4 triệu VND).

Thứ Ba, 12/11/2013 16:49
31 👨 570
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp