Máy tính bảng Surface Pro bắt đầu xuất hiện trên Best Buy

Chiếc máy tính bảng được đánh giá sẽ giúp Microsoft có chỗ đứng trên thị trường máy tính bảng - Surface Pro - Đã xuất hiện trên website của Best Buy. Sản phẩm này sẽ chính thức “lên kệ” vào ngày 9/2 tới.

Máy tính bảng Surface Pro bắt đầu xuất hiện trên Best Buy
Surface Pro sẽ bắt đầu bán ra thị trường từ ngày 9/2 tới.

Trên trang web của Best Buy trưng bày hai phiên bản 64GB và 128 GB của Surface Pro với giá bán 899 USD và 999 USD. Trong đợt bán ra thị trường phiên bản máy tính bảng chạy trên hệ điều hành Windows 8 Pro, Microsoft không bán kèm với bàn phím Type Cover giá 129 USD. Trước đó, gã khổng lồ Mỹ đã lần đầu tiên gia nhập thị trường máy tính bảng với mẫu Surface RT chạy trên hệ điều hành Windows RT từ ngày 26/10.

Surface Pro được trang bị bộ nhớ RAM 4GB, sử dụng chip Intel Ivy Bridge. Về cấu hình, Surface Pro được đánh giá có sức mạnh ngang ngửa với dòng máy tính xách tay siêu mỏng Ultrabook.

Máy tính bảng Surface Pro bắt đầu xuất hiện trên Best Buy
Surface Pro xuất hiện trên gian hàng của Best Buy.

Surface Pro có khả năng hoạt động trên nền tảng Windows 8 đầy đủ như một chiếc máy tính để bàn. Tuy nhiên, Surface Pro được dự đoán sẽ là thiết bị “ngốn pin” hơn nhiều so với Surface RT vốn chỉ chạy trên nền tảng Windows RT và chip ARM.

Và, dung lượng bộ nhớ cũng là một vấn đề đáng tiếc đối với Surface Pro. Phiên bản 128GB của Surface Pro thực chất chỉ có 83GB bộ nhớ trống, trong khi đó phiên bản 64GB chỉ còn 23GB “tài nguyên”. Chính Microsoft đã lên tiếng thừa nhận về điều này.

Sau khi Best Buy bắt đầu đăng tải hình ảnh của Surface Pro trên gian hàng của hãng thì tại một số cửa hàng Microsoft Store cũng đã trưng bày sản phẩm này.

Thứ Hai, 04/02/2013 17:08
31 👨 109
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp