Máy tính bảng làm đồ họa nhờ công cụ mới của Adobe

Mới đây, hãng Adobe đã ra mắt công cụ Photoshop Touch SDK, cho phép các nhà phát triển có thể tạo ra những ứng dụng tương tác giữa phiên bản Photoshop trên máy tính cá nhân với phiên bản trên các nền tảng máy tính bảng, gồm Android, BlackBerry và iOS.

Nhằm phô diễn khả năng của bộ kit phát triển phần mềm mới, Adobe đã bước đầu ra mắt ba ứng dụng tương thích Photoshop CS5 cho iPad. gồm Adobe Color Lava for Photoshop, Adobe Eazel for Photoshop và Adobe Nav for Photoshop.

Adobe Color Lava cho phép người dùng được phối trộn màu trên iPad bằng cách dùng các ngón tay thao tác, đồng thời cũng có thể tạo ra những đối tượng mẫu và nền màu mới để chuyển sang Photoshop trên máy desktop.

Adobe Nav mở rộng không gian làm việc cho các chuyên gia đồ họa trên máy tính bảng, với khả năng lựa chọn và điều khiển các công cụ Photoshop trên iPad, như tùy biến thanh công cụ, mở được 200 file Photoshop, cũng như tạo ra các file mới.

Còn Adobe Eazel giúp người dùng tạo ra các tác phẩm thực tế thông qua bút vẽ là ngón tay, đồng thời người dùng có thể truyền giao tiếp những tác phẩm này đến Photoshop trên máy desktop qua kết nối WiFi.

Được biết, cả ba ứng dụng trên sẽ xuất hiện trên gian hàng iTunes vào tháng Năm tới, với mức giá từ 1,99 USD đến 4,99 USD.

Trong lúc này, các nhà phát triển đã có thể truy cập vào Photoshop Touch SDK dành cho các nền tảng Windows và Mac OS trên Adobe Application Manager.

Thứ Tư, 13/04/2011 10:31
31 👨 290
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp