Máy tính bảng Kindle Fire thế hệ đầu đã... hết hàng

Tập đoàn Amazon hôm 30/8 cho hay, mẫu máy tính bảng Kindle Fire thế hệ đầu tiên của họ đã bán hết hàng, và hiện nay sản phẩm này đang chiếm 22% thị phần trên thị trường tablet của Mỹ.

Máy tính bảng Kindle Fire thế hệ đầu đã... hết hàng

Từng được phát hành từ hồi tháng 11 năm ngoái, Amazon Kindle Fire đã tạo ra cú đột phá đáng kể trong cuộc cạnh tranh máy tính bảng, với mức giá bán thấp hơn nhiều so với “ông vua” tablet Apple iPad, trong khi đây lại là sản phẩm do một hãng tên tuổi sản xuất với cấu hình khá đáng nể.

Sang tuần tới, Amazon sẽ tổ chức sự kiện họp báo ở Santa Monica, California, Mỹ, với những dự báo cho biết hãng này sẽ trình làng những mẫu tablet mới.

Với động thái thông báo “hết hàng” Kindle Fire nói trên, người ta lại càng có cơ sở để tin rằng “gã khổng lồ kinh doanh trực tuyến” đang sẵn sàng phát hành ra thị trường thế hệ Kindle Fire kế tiếp.

Trong thời gian qua, Kindle Fire “1.0” đã bị những đối thủ mới thách thức mạnh mẽ, như mẫu tablet Nexus 7 của Google, hay Nook Tablet của Barnes & Noble. Do vậy, Amazon càng phải nhanh chóng hơn nữa trong việc tung ra thế hệ sản phẩm mới để duy trì khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Cho dù Amazon thông báo đã bán hết sạch Kindle Fire, song hãng này không cho biết tới khi nào họ mới bắt đầu nối lại quá trình bán tablet của mình, cũng như không nói rõ số lượng Kindle Fire đã bán được.

“Gã khổng lồ kinh doanh trực tuyến” cho biết thêm, rằng kể từ khi ra mắt mẫu tablet riêng hồi năm ngoái, những sản phẩm bán chạy nhất của họ là các nội dung số như nhạc, phim và video.

Thứ Sáu, 31/08/2012 09:24
31 👨 126
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp