Máy tính bảng của RIM có giá từ 499 USD

RIM sẽ bắt đầu nhận những chiếc máy tính bảng từ đối tác sản xuất vào tháng 9 và chính thức bán ra thị trường vào tháng 11 tới đây.

Máy tính bảng của RIM sẽ có mặt vào tháng 11 tới. Ảnh: Technotalks.

Nhà sản xuất thiết bị gốc Quanta Computer sẽ trở thành đối tác chính thức của Research In Motion (RIM) trong việc sản xuất máy tính bảng chạy Android, thiết bị sẽ xuất hiện trên thị trường vào tháng 11/2010 tới đây theo một báo cáo của tờ Apple Daily tiếng Trung Quốc.

Chiếc tablet nhiều khả năng sẽ mang tên BlackPad này sẽ hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Bluetooth cũng như 3G như điện thoại BlackBerry thông minh khác. Thiết bị này sẽ có giá 499 USD và sẽ được Quanta bắt đầu giao hàng cho đối tác của mình là RIM vào tháng 9 tới với số lượng khoảng 2 triệu máy khi kết thúc năm 2010 và đạt con số 8 triệu máy vào năm 2011, nguồn thông tin này cho biết thêm.

Cách đây ít ngày, hãng sản xuất điện thoại thông minh có trụ sở Canada này đã âm thầm đăng ký tên miền blackpad.com. Nhiều người cho rằng đây là những động thái của hãng nhằm chuẩn bị cho sự ra mắt rầm rộ cho một thiết bị có cái tên tương tự.

Thứ Ba, 10/08/2010 10:36
31 👨 56
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp