Máy tính bảng của HTC dùng chip Tegra 2

Thiết bị này sẽ sử dụng nền tảng vi xử lý Tegra 2 của Nvidia và chạy hệ điều hành Android của Google.

Hãng sản xuất thiết bị gốc Pegatron Technology vừa được cho là đã nhận đơn đặt hàng của HTC để giúp công ty này sản xuất máy tính bảng chạy Android và cạnh tranh trực tiếp với Galaxy Tab của Samsung hay iPad của Apple, nguồn thông tin từ Digitimes cho hay.

Máy tính bảng của HTC được dự đoán sẽ mạnh mẽ hơn nhiều so với iPad.

Cũng theo Digitimes, HTC sẽ đưa nền tảng vi xử lý Tegra 2 của Nividia cùng hệ điều hành Android vào máy tính bảng của mình. Thiết bị này sẽ có màn hình rộng chưa rõ kích thước nhưng có độ phân giải 1.280 x 720 pixel, ổ cứng thể rắn SSD dung lượng 32GB, 2GB bộ nhớ RAM cùng các kết nối khác như Wi-Fi, Bluetooth và GPS.

Với phần cứng mạnh mẽ được hỗ trợ từ Nvidia, tablet của HTC được hứa hẹn sẽ mạnh mẽ hơn nhiều so với iPad. Thiết bị này cũng chắc chắn hỗ trợ các ứng dụng như duyệt web với Chrome và chợ phần mềm Android Market.

HTC được cho là có nhiều lợi thế trong việc phát triển máy tính bảng nhờ mối quan hệ với các hãng viễn thông trên toàn thế giới và kinh nghiệm trong việc sản xuất các thiết bị di động thông minh. Giá máy tính bảng của HTC được dự đoán vào khoảng 789 USD (không bao gồm hợp đồng).

Hợp tác với HTC sẽ là một hợp đồng béo bở với Pegatron Technology. Tuy nhiên, Apple được cho là sẽ có động thái đáp trả bằng cách không đặt hàng iPad cho Pegatron sản xuất để đảm bảo tính cạnh tranh của iPad.

Thứ Năm, 23/09/2010 17:23
31 👨 113
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp