Máy tính bảng chạy Android của HP bất ngờ lộ diện

Hình ảnh chiếc máy tính bảng mang tên Zeen của HP vừa lộ diện cùng hệ thống máy in thông minh PhotoSmart eStation C510 của hãng.

Máy tính bảng Android của HP đi kèm với máy in.

Theo Engadget, chiếc tablet kích cỡ 7 inch chạy trên hệ điều hành Android 2.1 này được dự kiến sẽ sử dụng giao diện người dùng TouchSmart của HP và ẩn màn hình chủ Android. Nó cũng có thể lược bỏ nhiều tiện ích của Google, trong đó có Gmail và cả kho ứng dụng Android Market.

Những cuộc thử nghiệm ban đầu cho thấy Zeen không mang lại trải nghiệm như những chiếc máy tính bảng. Hãng sản xuất PC lớn nhất thế giới phát triển Zeen như là một chiếc máy tính bảng nghiệp dư với những kết nối chức năng in và đọc. Zeen sẽ cùng ra mắt bên cạnh hệ thống máy in cao cấp Zeus của HP hiện có tên gọi là Photosmart eStation C510 với một dock (giá đứng) được thiết kế riêng cho Zeen. Hiện chưa rõ chiếc tablet này sẽ hoạt động chức năng in như thế nào nhưng nó sẽ biến thành một bộ điều khiển tiên tiến cho chiếc máy in khi được trình làng. Cả bộ gồm chiếc máy in phun và chiếc tablet này sẽ có giá bán ra là 400 USD. Giá bán của riêng Zeen hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Hình ảnh rò rỉ về máy tính bảng HP Zeen.

Tablet Zeen và máy in mới nhất của HP có khả năng sẽ được tung ra thị trường vào ngày 20/9 tới đây.

HP Zeen là máy tính bảng thấp cấp.

Những thông tin trên có thể giúp Zeen thoát khỏi “tầm ngắm” của những đối thủ cỡ bự như iPad của Apple hay những chiếc máy tính bảng Android khác như Galaxy Tab hay Velocity Micro Cruz Reader. Động cơ của HP có thể là để tránh chồng chéo sản phẩm bằng cách hạn chế Zeen xuống mức rất thấp. Hãng này đang lên kế hoạch tung ra một chiếc máy tính bảng chạy trên nền tảng webOS cao cấp hơn trong năm 2011 và đã hoãn dự án tablet Windows dành cho khách hàng doanh nghiệp.

Nguồn: Electronista/Engadget

Thứ Tư, 08/09/2010 16:23
31 👨 94
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp