Máy tính bảng Android sẽ thắng iPad?

Tổng giám đốc Adobe Shantanu Narayyen cho rằng ngay khi smartphone Android giành thị phần cao hơn iPhone của Apple, máy tính bảng chạy Android sẽ vượt mặt iPad.

>>> Cuộc chiến máy tính bảng: iPad sẽ thắng thế?

Máy tính bảng Android sẽ thắng iPad?

Mặc dù ông Narayyen tuyên bố tranh chấp giữa Adobe và Apple đã chấm dứt, tại hội nghị All Things Digital D9 tuần trước, ông cũng cược rằng Android sẽ thắng iPad – một lập trường hoàn toàn không gây ngạc nhiên khi đưa ra lý do Android chạy Flash còn iPad thì không.

“Những gì bạn chứng kiến khi Android tạo ra sự thay đổi cho smartphone, cũng sẽ tái diễn với máy tính bảng.”

Ông tiếp tục “Sự phấn khích xung quanh máy tính bảng chạy Androi thật đáng kinh ngạc. Tôi nghĩ đến cuối năm nay, 20 loại máy tính bảng mới sẽ đưa nền công nghiệp phát triển theo những hướng khác nhau.”

Ông cho rằng HP và Research In Motion – hai hãng có máy tính bảng chạy Adobe Flash – sẽ bắt đầu thu được thành công trên thị trường máy tính bảng, đặc biệt là trong thị trường doanh nghiệp mặc dù họ khởi đầu khá chậm. Ông cũng đưa ra đề xuất là Facebook có thể có khả năng đưa ra một giao diện độc đáo, mới lạ cho máy tính bảng.

“Theo quan điểm của tôi, nền tảng thực sự ở đây là Internet”. Facebook có “cơ hội để lưu ý điều này và nói ‘một trải nghiệm Facebook trên máy tính bảng sẽ như thế nào nhỉ?'”

Thứ Ba, 07/06/2011 18:25
31 👨 157
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp