Mấy tháng nữa iPad mới được cập nhật iPhone 4.0

Người dùng iPad sẽ phải chờ đợi ít nhất là tới mùa thu năm nay để tận hưởng các tính năng mới của hệ điều hành iPhone 4.0.

Apple vừa chính thức công bố phiên bản hệ điều hành iPhone 4.0 mới nhất của mình và sẽ nâng cấp cho iPhone và iPod touch vào mùa hè này. Tuy nhiên, những chủ sở hữu của iPad sẽ phải chờ đợi lâu hơn để tận hưởng các tính năng mới như đa nhiệm, tạo folder hay quản lý nhiều tải khoản email trong một hộp thư.


iPad sẽ chậm được cập nhập lên hệ điều hành iPhone 4.0. (Ảnh: Digitalartsonline).

Hiện tại, Apple chưa nêu cụ thể khi nào sẽ nâng cấp lên phiên bản hệ điều hành mới cho chiếc máy tính bảng của mình. Nhưng theo Pocket-lint, thời điểm này sớm nhất cũng phải đến mùa thu năm nay.

Một thông tin khác cũng liên quan đến iPad, theo nhà phân tích cao cấp Mingchi Kuo của DigiTimes, iPad sẽ xuất hiện thêm các phiên bản với kích thước màn hình nhỏ hơn vào năm 2011.

Các phiên bản được nhắc đến sẽ có kích thước 5 inch, 7 inch và có giá chỉ khoảng dưới 400 USD. Những model này sẽ nhắm vào thị trường các thiết bị đề cao tính di động và tập trung chủ yếu vào việc đọc sách cũng như không có nhu cầu nhiều trong việc nhập liệu văn bản.

Chủ Nhật, 11/04/2010 15:08
51 👨 420
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp