Máy quét Kodak ScanMate i1120

Nhờ hỗ trợ chuẩn TWAIN, máy có thể chuyển trực tiếp tài liệu, hình ảnh vừa quét sang các trình ứng dụng phổ biến như Microsoft Word, Adobe Photoshop...


Máy quét Kodak ScanMate i1120.

Thiết kế khá gọn (14 x 29,8 x 15,9cm), nặng 2,6 kg, máy kết nối với máy tính qua giao tiếp USB và cung cấp 2 phím tắt với 9 chế độ quét khác nhau. Máy quét khổ A4 hai mặt một lượt có các chức năng hữu ích như tự động xoay ảnh ngược, loại bỏ trang trắng, chỉnh độ nghiêng, loại bỏ vùng tối, tăng chất lượng ảnh quét, cân bằng trắng.

Khay nạp giấy tự động của ScanMate i1120 có thể nhận tập tài liệu dày 50 trang và nếu lỡ cuốn 2 tờ cùng lúc sẽ đưa ra cảnh báo tránh làm kẹt giấy. Tuy nhiên, máy không có khay kính phẳng nên không thể quét sách.

ScanMate i1120 dùng cảm biến ảnh CCD đạt độ phân giải quang học 600, có thể nội suy lên 1200dpi, độ sâu màu 24-bit. Không chỉ quét, Kodak ScanMate i1120 còn trang bị khá nhiều phần mềm hữu ích như ScanSoftOmniPage giúp nhận dạng ký tự trong văn bản quét, Presto! BizCard 5 phân tích danh thiếp và lưu trữ thông tin liên hệ vào cơ sở dữ liệu và ScanSoft PaperPort 11 giúp quản lý, tìm kiếm các tài liệu sau khi số hóa.

Thử nghiệm văn bản tiếng Anh với phông chữ nhỏ, mảnh và văn bản dùng nhiều phông chữ, cỡ chữ khác nhau, ScanSoftOmniPage đều cho kết quả nhận dạng ký tự rất chính xác. Với các danh thiếp tiếng Anh đơn giản Presto! BizCard 5 cũng cho kết quả trích xuất thông tin chính xác.

Đối với các danh thiếp phức tạp hơn, thông tin không có sẵn trong những định dạng mẫu, người dùng có thể định nghĩa thêm các thẻ để chương trình làm việc chính xác hơn. Đáng tiếc là cả hai phần mềm trên đều không hỗ trợ nhận dạng tiếng Việt.

Kodak ScanMate i1120 phù hợp cho nhu cầu số hóa và chia sẻ tài liệu của doanh nghiệp được DSG Vietnam phân phối chính thức với nhiều chương trình khuyến mãi trong dịp Tết Tân Mão.

Thứ Năm, 06/01/2011 09:10
31 👨 842
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp