Máy quay video điều khiển bằng smartphone

JVC giới thiệu ra thị trường sản phẩm máy quay video cá nhân độc đáo và tiện lợi được điều khiển từ smartphone

Everio GZ-EX370 và GZ-EX350, hai chiếc máy quay video cá nhân chất lượng cao và có tính năng độc đáo. Hai chiếc máy quay video này có khả năng quay video chất lượng cao Full-HD như các máy quay video thông dụng, hỗ trợ bộ nhớ trong 16/ 32GB, khe cắm thẻ SDXC, tính năng WiFi để người dùng kết nối và truyền hình ảnh qua lại với máy tính.

Máy quay video điều khiển bằng smartphone

Tuy nhiên tính năng độc đáo nhất ở hai chiếc máy quay này là nó có thể được điều khiển hoàn toàn bằng chính chiếc smartphone của bạn. Với bộ dock CU-PC1 bán kèm theo máy người dùng có thể đặt máy quay phim lên dock này, sau đó dùng smartphone điều khiển máy quay phong cảnh xung quanh một cách dễ dàng và hoàn toàn tự động. Bộ dock cho phép máy quay có thể di chuyển quanh trục 360 độ như một chiếc camera chuyên dụng rất độc đáo.

Bên cạnh hai mẫu máy quay video điều khiển bằng smartphone trên, dịp này JVC cũng giới thiệu thêm Everio GZ-E345, GZ-E325, GZ-E320, ba chiếc máy quay video Full-HD có kích thước chỉ 50x57x119mm, nặng 200g. Tuy nhiên, hiện JVC vẫn chưa tiết lộ giá bán các máy quay video trên.

Thứ Năm, 13/12/2012 15:35
31 👨 279
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp