Máy quay Canon tương thích định dạng Blu-ray

Hãng Canon công bố loạt máy quay ổ cứng dung lượng lớn, độ nét cao. Kèm theo phần mềm công cụ hỗ trợ ghi định dạng đĩa Blu-ray và vô số tính năng hữu ích.

Máy quay VIXIA HD có khả năng nâng cao chất lượng hình ảnh độ phân giải cao với tốc độ mã hóa cao nhất hiện nay của chuẩn định dạng này đạt được 24Mbps.

Theo nhà sản xuất, dung lượng ghi hình này mang đến cho người sử dụng hình ảnh rõ nét đến từng chi tiết, kể cả khi quay các vật thể chuyển động thì màu sắc và các đường nét vẫn không bị hiện tượng bóng mờ.

Máy quay VIXIA HF11 sử dụng ổ đĩa Flash gắn trong dung lượng 32GB cho thời lượng 12 giờ ghi video chuẩn HD, và có thể mở rộng dung lượng bằng cách ghi hình trực tiếp lên thẻ nhớ ngoài SDHC.

Tiếp theo là các máy quay VIXIA HG21 và VIXIA HG20 được trang bị ổ cứng 120GB và 60GB, cho thời lượng ghi hình 45 giờ và 22 giờ video chất lượng cao tùy loại.

Bên cạnh đó, cả 2 mẫu đều hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ SDHC có thể ghi hình trực tiếp và thuận tiện hóa trong quy trình trao đổi file với máy tính hay đầu đọc.

Tất cả 3 mẫu máy mới đều sử dụng bộ xử lý hình động HD CMOS với khả năng thu hình cao nhất 1.920X1.080 pixel. Tích hợp bộ xử lý ảnh DIGIC DV II, chức năng tự động lấy nét, ổn định ảnh quang học tầm xa giúp khắc phục hiện tượng nhòe hình khi quay cảnh xa.

Ngoài ra, các máy còn có khe cắm mic dành cho chế độ thu tiếng chuyên nghiệp, chế độ phim nhựa 24p và chế độ tăng cường hình ảnh 30p.

Dòng sản phẩm máy quay kỹ thuật số Canon VIXIA hoàn toàn không dùng băng từ sẽ có mặt trên thị trường vào tháng sau với các mức giá 1.199USD, 1.299USD và 949USD.

Thứ Bảy, 09/08/2008 09:55
31 👨 444
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp