Máy quay cầm tay không ngại mưa gió

Máy quay HD cầm tay hiện là thị trường khá nóng khi ngày càng có nhiều công ty đưa ra sản phẩm này dành cho người dùng gia đình. Genius không là ngoại lệ, nhưng khác với các sản phẩm khác, G-Shot HD501 lại không hướng nhiều đến chất lượng video mà lại hướng đến 1 điều khác.

Vóc dáng của G-Shot HD501 khiến ta liên tưởng ngay đến chiếc đồng hồ bấm giờ trong thể thao với các cạnh được bo tròn, gọn gàng trong lòng bàn tay và với vỏ ngoài bằng nhựa cứng. Các cổng giao tiếp được Genius bịt bằng cao su rất kín nên có thể chống chọi được các loại thời tiết như mưa, tuyết, bụi bẩn... Máy cũng có ngõ xuất HDMI bên cạnh ngõ cho tai nghe. Màn hình LCD 2” khá nhỏ nhắn, cho hình ảnh tương đối tốt, đủ sáng trong điều kiện ngoài trời nắng.

Các nút chỉnh rất đơn giản, nằm gọn phía dưới màn hình. Máy chỉ có 3 chế độ ghi hình: quay HD (720p), quay WVGA (848x480) và chụp hình 3Mp và việc thao tác rất đơn giản, tiện tay. G-Shot HD501 chỉ có zoom số và khả năng zoom rất hạn chế, chỉ ở 2x. G-Shot HD501 có ngàm đeo và lỗ cắm cho chân máy khá tiện lợi. Sử dụng với pin Li-ion và thẻ nhớ SD hỗ trợ tối đa 16GB (máy cũng có bộ nhớ trong 128MB), HD501 cho thời lượng sử dụng rất tốt, bạn có thể mang theo cả ngày mà không phải lo hết pin cho một lần sạc. Kèm với sản phẩm là bộ phụ kiện khá phong phú: tai nghe, móc khoá có la bàn, cáp HDMI và phần mềm Total Media HDcam của ArcSoft giúp bạn nhanh chóng xử lí và tải video lên các dịch vụ video trên mạng dễ dàng.

Tuy vậy, với chất lượng phim quay và ảnh chụp, G-Shot HD501 chỉ đạt mức trung bình. Tuy theo thông số kỹ thuật, máy ghi hình ở 30 khung hình/giây nhưng hình dễ bị giật, rung, nhất là khi bạn lia máy hoặc quay những đối tượng chuyển động nhanh, hình dễ bị nhòe. Hình ảnh còn rất dễ bị hạt, màu sắc chưa thật đúng, còn bị ngả xanh nhiều.

Nhìn chung, nếu bạn chỉ cần một chiếc máy quay gọn gàng, thời trang, dễ dàng bỏ túi và không quan tâm nhiều đến chất lượng hình ảnh thì G-Shot HD501 có thể theo bạn đến bất kỳ đâu có dấu chân con người.

Giá: 2,081 triệu đồng, bảo hành 12 tháng.

Thứ Tư, 12/01/2011 11:23
31 👨 256
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp