Top 5 máy pha cafe tự động gia đình tốt nhất

Máy pha cafe tự động gia đình là một sản phẩm hiện đại và chuyên nghiệp, đem đến cho bạn và gia đình những ly cafe “ngon đúng điệu” chỉ với một vài thao tác nhanh gọn. Nếu bạn đang phân vân trong việc chọn mua chiếc máy này, hãy cùng Quantrimang.com tham khảo top 5 những chiếc máy pha cafe tự động đang được các gia đình yêu thích nhất nhé.

Máy pha cafe tự động là gì?

Máy pha cafe tự động là gì?

Máy pha cafe tự động luôn được những người ghiền cafe coi là món “bảo bối” không thể thiếu trong cuộc sống. Với các dòng máy pha cafe bán tự động, bạn phải xay hạt cafe rồi nén vào phin mới có thể bắt đầu pha được, rất tốn thời gian, đặc biệt là vào buổi sáng khi bạn đang vội chuẩn bị đi làm. Trong khi đó, máy pha cafe tự động sẽ làm giúp bạn tất cả những “thủ tục” lằng nhằng này để có một ly Espresso thơm ngon, chuẩn vị hay chỉ cần thêm một vài thao tác nhỏ là bạn cũng đã có thể thưởng thức cốc Capuchino yêu thích. Việc của bạn cần làm chỉ là bỏ các hạt cafe đã rang cẩn thận vào máy, nhấn nút chọn chế độ mà bạn muốn rồi đi làm việc khác, lúc quay trở lại là bạn đã có ly cafe cho mình rồi.

Máy pha cafe tự động gia đình

Thị trường các loại máy pha cafe hiện nay rất rộng lớn, nên nếu bạn muốn mua một chiếc máy pha cafe tự động gia đình có chất lượng tốt thì sẽ mất khá nhiều thời gian cho việc tham khảo thông tin và lựa chọn. Để giúp bạn trong vấn đề này, hãy tham khảo 5 chiếc máy pha cafe tự động gia đình mà chúng tôi gợi ý dưới đây. Các sản phẩm đều là những model hiện nay đang bán rất chạy và có giá khá hợp lý so với các tính năng mà nó có cũng như mặt bằng chung các sản phẩm máy pha cafe tự động gia đình hiện nay.

Top 5 máy pha cafe tự động cho gia đình

Máy pha cà phê tự động Delonghi Esam4000.B

Delonghi Esam 4000 B là chiếc máy pha cà phê tự động đến từ thương hiệu Delonghi của Ý, có thiết kế màu đen tinh tế. Ngăn đựng hạt cà phê phía trên nóc máy với khả năng chứa được 200g cà phê hạt, tích hợp 13 thiết lập vòng xay giúp xay hạt cà phê nhuyễn mịn hơn bao giờ hết.

Máy pha cà phê tự động Delonghi Esam4000.B

Sản phẩm thuộc dòng máy pha cà phê theo phương pháp hoàn toàn tự động đến từ thương hiệu Delonghi với nhiều tính năng ưu việt, có thể pha được cả cà phê hạt và cà phê bột. Máy pha cà phê có bơm áp lực 15 bar cùng hệ thống nhiệt tiên tiến giúp cà phê luôn được pha tại nhiệt độ lý tưởng, gia nhiệt nhanh chóng, cùng lúc có thể pha 2 ly. Người dùng cũng có thể dễ dàng điều chỉnh hương vị cà phê và lượng nước tùy theo sở thích của bản thân.

Hệ thống an toàn của máy pha cafe tự động gia đình Delonghi được đánh giá là khá ưu việt với chức năng tự động ngắt khi không sử dụng và van hơi dễ dàng điều chỉnh. Máy cũng rất dễ dàng vệ sinh nhờ chức năng vệ sinh và tẩy cặn tự động, phin lọc và khay đựng nước dễ dàng tháo rời để làm sạch

Giá tham khảo của sản phẩm là: 17.500.000 đồng

Máy pha cà phê Melitta Caffeo Solo

Máy pha cà phê Melitta Caffeo Solo có kiểu dáng sang trọng, với kích thước 45,5 x 20 x 32,5cm, có thể nói đây là máy pha cà phê tự động vô cùng nhỏ gọn, không tốn diện tích sử dụng, công suất phục vụ là 30 tách/giờ sẽ đáp ứng được nhu cầu uống cà phê của gia đình hay văn phòng.

Máy pha cà phê Melitta Caffeo Solo cho phép cài lượng, hương vị và nhiệt độ của cà phê để phù hợp với sở thích của mỗi người. Việc cài đặt vô cùng đơn giản với núm xoay, nút bấm cơ và màn hình đèn LED hiển thị rõ ràng, bất kỳ ai cũng có thể tự pha cà phê cho mình. Vòi pha cà phê của máy có thể điều chỉnh cho 1 hoặc 2 tách cafe và có thể được điều chỉnh tới độ cao 135mm để phù hợp với nhiều loại ly, tách khác nhau.

Máy pha cafe tự động Melitta Caffeo Solo

Máy có công tắc ngắt nguồn tự động trong khi chế độ người dùng cá nhân vẫn được duy trì, đảm bảo cho lần dùng sau đó. Hệ thống On/Off cũng được lên chương trình và máy có thể ngắt nguồn theo thời gian người dùng mong muốn.

Hộc đựng hạt cà phê có dung tích 125g, dung tích tối đa 140g. Hộp đựng bã đầy sau khi pha khoảng 9 đến 10 ly Espresso với khay đựng được làm bằng thép không gỉ với độ bền cao và giá trị sử dụng lâu dài, ngoài ra còn có bộ cảm biến tự động báo đầy bã, dễ dàng sử dụng đối với tất cả mọi người.

Giá tham khảo của sản phẩm là: 17.500.000 đồng

Máy pha cà phê tự động Delonghi ESAM03.120.S

Delonghi ESAM03.120.S có phần vỏ được làm bằng thép không gỉ với gam màu bạc sáng bóng, độ bền cao, nhìn đẹp mắt và sang trọng hơn. Sản phẩm có thể sử dụng được cả cà phê hạt và cà phê bột, có khả năng xay cà phê như một chiếc máy xay cà phê thực thụ, được tích hợp 13 thiết lập vòng xay, có thể điều chỉnh lượng nước và cà phê. Ngoài ra, vòi chảy cà phê của máy có thể rót cho 2 tách giúp bạn pha Espresso nhanh hơn. Máy cũng có vòi đánh sữa kiểu truyền thống được lắp ở mặt trước của máy rất dễ thao tác, cho ra những tách Cappuccino với hương vị thơm ngon tuyệt hảo.

Máy pha cà phê tự động Delonghi ESAM03.120.S

Máy pha cafe gia đình Delonghi có nhiều tính năng vượt trội như:

  • Khả năng tự động ngắt nguồn, cảnh báo hết hạt cà phê, hết nước.
  • Dung tích khay bã và bình chứa lớn, có chương trình tự động sục rửa và làm mất canxi.
  • Có công tắc ngắt nguồn điện khi không sử dụng để tiết kiệm năng lượng.
  • Vòi phun hơi nước có thể điều chỉnh.
  • Máy có thể lập trình độ cứng của nước để cho ra tách cà phê thơm ngon hơn, bộ điều khiển nhiệt độ giúp duy trì nhiệt độ lý tưởng cho quá trình pha chế.

Giá tham khảo của sản phẩm là: 22.000.000 đồng

Máy pha cà phê Melitta Caffeo Passione

Máy pha cafe tự động gia đình Melitta Caffeo Passione là một trong những dòng máy pha cà phê tự động có kích thước nhỏ gọn nhất hiện nay, có thể sử dụng cho quán cà phê nhỏ hay văn phòng làm việc bởi công suất pha tối đa từ 30 đến 50 ly/giờ (ly nhỏ).

Với hệ thống Aroma, máy pha cà phê cho phép bạn có thể dễ dàng điều chỉnh lượng cà phê đậm nhạt phù hợp với khẩu vị của mình nhờ tính năng Aroma có biểu tượng hạt cà phê cũng như điều chỉnh dung tích tách cà phê với 4 nút cài đặt sẵn.

Máy pha cà phê Melitta Caffeo Passione

Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh vòi chảy theo kích thước của tách hoặc ly với chiều cao lên đến 135mm hay chuẩn bị hai cốc cà phê yêu thích của bạn cùng một lúc với chế độ Double cup.

Cối xay cà phê bao gồm 5 độ chỉnh từ mịn đến thô. Hộc đựng cà phê hạt có thể chứa được tới 125g nên bạn có thể điều chỉnh nhiều chế độ đậm nhạt khác nhau trước khi pha chế. Tốc độ pha chế của máy cũng ở mức khá nhanh, 1 ly Espresso pha chế chỉ mất khoảng 48 giây, còn Double Espresso là 1 phút 28 giây (bao gồm từ xay đến khi máy sẵn sàng cho việc pha ly cà phê tiếp theo), giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, đặc biệt là vào buổi sáng trước khi đi làm.

Máy pha cafe tự động gia đình Melitta Caffeo Passione có chức năng làm sạch và tẩy cặn. Khoang chứa nước có thể tháo rời giúp dễ dàng vệ sinh.

Giá tham khảo: 23.000.000 đồng

Máy pha cà phê Saeco Lirika Basic Black

Máy pha cà phê Saeco Lirika Basic Black là loại máy pha cà phê bean-to-cup được tích hợp cả bộ phận xay cà phê hạt bên trong, có thể tùy chỉnh và lưu cài đặt độ mạnh cà phê giúp thức uống phù hợp sở thích từng cá nhân hơn. Chỉ với các nút bấm tương ứng cài sẵn trên giao diện, người dùng có thể nhanh chóng thưởng thức món cafe Espresso yêu thích.

Máy pha cà phê Saeco Lirika Basic Black

Ngoài ra, máy có vòi hơi truyền thống giúp thực hiện các món nền sữa như tạo bọt cho cafe Cappuccino hay Latte một cách dễ dàng. Vòi này cũng có thể cung cấp nước nóng để pha trà hoặc làm món cafe Americano. Công suất máy lên tới 1850W cùng áp lực bơm tiêu chuẩn 15 bar sẽ đảm bảo cho chất lượng từng thức uống vẫn được nguyên vẹn kể cả khi máy phải hoạt động liên tục.

Các bộ phận chứa nguyên liệu pha chế của Lirika được thiết kế với dung tích lớn hơn hẳn các dòng máy bình thường với hộc chứa hạt pha được 50 tách Espresso, hộc chứa nước 2.5 lít, hộc chứa bã 15 ly, khay nước thải 0.5 lít, giúp việc pha chế trở nên thuận lợi hơn, người dùng không còn phải tốn nhiều thời gian cho việc tiếp nguyên liệu cho máy.

Giá tham khảo: 24.500.000 đồng

Với những gợi ý của chúng tôi, hy vọng bạn đọc đã có thêm thông tin về các loại máy pha cafe tự động gia đình tốt nhất hiện nay để lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mình. Máy pha cafe là một sản phẩm hiện đại có nhiều tiện ích, rất nên có trong căn bếp nhà bạn.

Thứ Ba, 17/10/2023 14:29
4,34 👨 13.466
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP