Đánh giá chi tiết: Máy pha cafe Breville 870XL có tốt không?

Breville 870XL là một trong những máy pha cà phê được quan tâm nhất hiện nay. Vậy máy pha cà phê Breville 870XL có tốt không? Bài viết của Quantrimang.com sẽ mang đến cho bạn những đánh giá chính nhất về sản phẩm này.

Xuất xứ và thông số máy pha cà phê Breville 870XL

Máy pha cafe Breville 870XL của nước nào?

Máy pha cafe Breville 870XL là sản phẩm của Breville - một thương hiệu đồ gia dụng nhà bếp vô cùng nổi tiếng đến từ Australia. Breville thành lập vào năm 1932 và bắt đầu đạt được thành công vang dội vào năm 1974 với khoảng 400 nghìn chiếc máy nướng sandwich được bán ra. Nhờ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Breville tiếp tục mở rộng sang nghiên cứu và sản xuất các thiết bị khác, trong đó có máy pha cà phê. Tính đến nay, sản phẩm của Breville đã có mặt ở hơn 50 quốc gia trên thế giới, bao gồm cả những thị trường lớn và khó tính như Anh, Mỹ, Canada,…

Thông số kỹ thuật của máy pha cafe Breville 870XL

Máy pha cafe Breville 870XL được trang bị một bộ phụ kiện kèm theo, bao gồm: 1 dao đong Razor (được cấp bằng sáng chế), 1 portafilter làm bằng thép không gỉ có đường kính 54mm, 2 giỏ lọc một lớp (1 cup và 2 cup), 2 giỏ lọc hai lớp (1 cup và 2 cup), 1 muỗng múc cà phê, 1 tamper (dụng cụ nén cà phê), 1 ca đánh sữa làm bằng thép không gỉ, 1 đĩa silicon và 2 viên thuốc dùng để vệ sinh máy, 1 thanh lọc nước và 1 bông lọc nước, 1 bàn chải và 1 khóa đầu lục giác.

Máy pha cafe Breville 870XL

Máy pha cà phê Breville 870XL

Thông số kỹ thuật

  • Dung tích bình nước: 2 lít
  • Áp suất bơm: 15 bar
  • Công suất: 1.600W
  • Ngăn chứa cafe hạt: 227g
  • Hộc chứa nước: 2 lít
  • Nguồn điện áp: 220V
  • Bảo hành: 12 tháng

Máy pha cà phê Breville 870XL có tốt không?

Máy pha cafe Breville 870XL thực sự là một thiết bị đáng để bạn lựa chọn. Sản phẩm được đánh giá cao cả về kiểu dáng thiết kế lẫn khả năng pha cà phê.

Về thiết kế

Breville 870XL sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng, góp phần tạo nên sự tiện nghi cho không gian sử dụng. Vỏ máy được làm từ thép không gỉ, rất bền và dễ vệ sinh. Phần chân máy thiết kế chắc chắn, đảm bảo cho máy luôn đứng vững trong quá trình vận hành. Hệ thống các núm điều khiển và đèn báo được bố trí khoa học, giúp người dùng dễ dàng thao tác.

máy pha cà phê breville 870xl

Thiết kế sang trọng, hiện đại của máy pha cafe Breville 870XL

Về khả năng pha cà phê

Có sự trợ giúp của máy pha cà phê Espresso Breville 870XL, bạn sẽ dễ dàng pha những ly Espresso chuẩn vị. Breville 870XL được trang bị 4 bộ lọc, trong đó có 2 bộ lọc dành cho người mới bắt đầu. Nồi hơi áp suất 15 bar do các chuyên gia hàng đầu tại Ý thiết. Hệ thống cấp nhiệt Thermocoil làm từ thép không gỉ được tích hợp bộ phận điều khiển có thể xác định nhiệt độ nước một cách chính xác. Không những vậy, máy còn có khả năng tự động điểu chỉnh nhiệt độ để những lần pha tiếp theo được tối ưu. Chức năng Pre Infusion cho phép máy áp lực hơi nước thấp để nhẹ nhàng làm cà phê nở ra khi bắt đầu quá trình pha chế. Một số tính năng khác của máy pha cafe Breville 870XL:

  • Núm điều chỉnh 18 kích cỡ hạt cà phê từ mịn tới thô và núm điều chỉnh lượng cà phê xay ra tự động.
  • Chế độ pha cà phê tự động chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Chức năng loại bỏ nước thừa trong giỏ lọc giúp xử lý bã cà phê một cách dễ dàng.
  • Vòi phun nước nóng, vòi đánh sữa làm có khả năng xoay 360 độ.
  • Khay chứa nước thải với biển báo “EMPTY ME!” xuất hiện khi nước đầy.
  • Đèn cảnh báo thời điểm cần vệ sinh máy.
  • Tự động rơi vào trạng thái ngủ sau 1 giờ không hoạt động và tự động tắt sau 3 giờ không hoạt động.

máy pha cafe breville 870xl

Máy pha cafe Breville 870XL mang đến cho bạn những ly cà phê chuẩn hương vị Ý

Về giá bán

Hiện nay, máy pha cà phê Breville 870XL được bán với giá khoảng 21.450.000 VND. Mức giá này được hầu hết người dùng đánh giá là phù hợp với chất lượng của sản phẩm và không quá đắt so với các dòng máy pha cà phê cùng phân khúc.

Với những ưu điểm nổi bật trên, chúng tôi tin rằng máy pha cà phê Breville 870XL thực sự là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Ghé thăm META.vn nếu bạn cần thêm chi tiết về sản phẩm này.

>>> Tham khảo thêm:

Thứ Hai, 09/10/2023 15:41
51 👨 1.763
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa