Máy nước nóng Electrolux của nước nào? Có tốt không?

Nhắc đến một trong những thương hiệu bình nóng lạnh nổi tiếng không thể không kể đến máy nước nóng Electrolux - một thương hiệu đồ gia dụng quen thuộc trên thị trường Việt Nam. Nếu bạn còn đang băn khoăn về xuất xứ và chất lượng của sản phẩm này, bài viết dưới đây của Quantrimang.com sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi: Máy nước nóng Electrolux của nước nào? Có tốt không?

Máy nước nóng Electrolux của nước nào?

Thương hiệu Electrolux

Electrolux là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Điển, trực thuộc một trong những tập đoàn điện tử lớn trên thế giới - Tập đoàn Electrolux. Electrolux nổi tiếng với những sản phẩm gia dụng như nồi cơm điện, máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, bình nóng lạnh, máy hút bụi, máy cắt cỏ, cưa xích,...

Với phương châm hoạt động “Thinking of you” (Luôn nghĩ về khách hàng), Electrolux luôn cố gắng cải tiến và phát triển sản phẩm, ứng dụng những công nghệ hiện đại tiên tiến và sản xuất để đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Mỗi một thị trường Electrolux lại có những nghiên cứu riêng về thói quen, không gian sử dụng hay điều kiện thời tiết để điều chỉnh những thiết kế sản phẩm của mình, hỗ trợ người tiêu dùng một cách tối đa trong các công việc nội trợ, vệ sinh nhà cửa, chăm sóc gia đình, để bạn có được cuộc sống thoải mái trong chính ngôi nhà mình.

Danh tiếng của thương hiệu đã làm nên sự đảm bảo về chất lượng tốt cho các sản phẩm của Electrolux nói chung và sản phẩm máy nước nóng Electrolux nói riêng.

Máy nước nóng Electrolux có tốt không?

Để đánh giá xem bình nước nóng lạnh Electrolux có tốt không, ta cùng đi nghiên cứu ưu điểm, nhược điểm của dòng sản phẩm này nhé!

Ưu điểm của bình nước nóng Electrolux

Ngoài những ưu điểm chung được xếp theo loại bình nước nóng, ví dụ như thời gian đun nước nóng nhanh, thiết kế nhỏ gọn không chiếm diện tích (cơ chế trực tiếp) hay khả năng đun nước nóng tới 75 độ, sử dụng được nhiều lần (cơ chế gián tiếp), máy nước nóng của có những đặc điểm nổi bật riêng của thương hiệu:

Tính đa dạng: Electrolux sản xuất nhiều dòng sản phẩm khác nhau về mẫu mã, thiết kế, chức năng, dung tích, công suất đáp ứng được nhu cầu của nhiều nhóm đối tượng: Máy nước nóng gián tiếp nhiều mức dung tích (15l - 20l - 30l - 50l), máy nước nóng trực tiếp, máy nước nóng trực tiếp có bơm trợ lực nước hoặc không,...

Thiết kế: Máy nước nóng thương hiệu Electrolux có thiết kế vô cùng hiện đại, màu sắc chủ đạo trắng - đen trang nhã, tổng thể hài hòa mang phong cách châu Âu.

Tính an toàn: Electrolux luôn đặt sự an toàn của người sử dụng lên hàng đầu, luôn cố gắng cải tiến sản phẩm bình nóng lạnh với nhiều công nghệ an toàn tiên tiến nhất. Vỏ máy được làm từ vật liệu cách điện kết hợp tráng men cao cấp, vừa tăng độ bền vừa tăng độ an toàn. Bình được trang bị thêm hệ thống chống giật cầu dao ELCB tự động ngắt, hệ thống chống bỏng TSS, hệ thống cách điện, màn hình hiển thị nhiệt độ nước trong bình, nút chỉnh nhiệt độ nước, bơm trợ lực với khu vực nước yếu,... vô cùng tiện lợi và hiện đại.

Mức giá máy nước nóng lạnh Electrolux cũng được đánh giá là hợp lý, vừa túi tiền.

Nhược điểm của bình nóng lạnh Electrolux

Bình nóng lạnh Electrolux cũng mang một số khuyết điểm yếu chung của các sản phẩm bình nóng lạnh, phụ thuộc và thiết kế của bình. Để tránh được những điểm này bạn chỉ cần lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với điều kiện gia đình bạn.

Bình nước nóng gián tiếp: Chiếm diện tích, cồng kềnh hơn nên không thích hợp với phòng diện tích nhỏ; thời gian đun - chờ nước nóng lâu; việc lắp đặt đòi hỏi yêu cầu, chi phí cao vì phức tạp do có hai đường nước - van nóng lạnh riêng;...

Bình nước nóng trực tiếp: Phải lắp đặt ở khu có áp lực nước lớn và điện áp ổn định, nhiệt độ làm nước nóng chỉ vào tầm 45 - 55 độ C, không phù hợp với khu vực quá lạnh.

Máy nước nóng Electrolux có tốt không? Với những ưu điểm nổi bật của mình, chúng tôi tin rằng bình nóng lạnh Electrolux sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.

Một số máy nước nóng Electrolux được đánh giá tốt

Bình nóng lạnh trực tiếp

Máy nước nóng trực tiếp có bơm trợ lực Electrolux EWE451HB-DWS2 (4500W) - Giá tham khảo: 3.499.000đ

Máy nước nóng trực tiếp có bơm trợ lực Electrolux EWE451HB-DWS2

Hoạt động theo cơ chế làm nóng trực tiếp nên bình có thiết kế vô cùng nhỏ gọn với công suất lớn lên tới 4500W, làm nóng nước nhanh ngay trong vài phút. Sản phẩm của Electrolux luôn được tích hợp những công nghệ tiên tiến đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng như: Hệ thống chống bỏng thông minh và hiện đại; Cầu dao ELCB bảo đảm an toàn về điện cho cả gia đình. Không những thế Electrolux EWE451HB-DWS2 còn được trang bị thêm bơm trợ lực để hỗ trợ những khu vực nước yếu.

Các sản phẩm khác:

  • Máy nước nóng trực tiếp Electrolux EWE451GX-DW - Giá tham khảo: 1.990.000đ
  • Máy nước nóng trực tiếp Electrolux EWE351HB-DWS1 - Giá tham khảo: 3.490.000đ

Bình nóng lạnh gián tiếp

Bình nước nóng gián tiếp Electrolux EWS502DX-DWE 50 lít - Giá tham khảo: 3.590.000đ

Bình nước nóng gián tiếp Electrolux EWS502DX-DWE 50 lít

Loại bình có dung tích lớn dùng cho gia đình đông thành viên hoặc các địa điểm công cộng. Kiểu dáng hiện đại sang trọng, phù hợp với mọi loại hình kiến trúc. Máy nước nóng Electrolux EWS502DX-DWE 50 lít được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại an toàn cho người sử dụng như: Vỏ bình là loại chống thấm nước đạt tiêu chuẩn IPX4; Lòng bình được tráng men titanium siêu bền, giữ nhiệt và chống rò rỉ tốt; Cầu dao chống giật tự động ngắt ELCB; Hệ thống an toàn chống giật, chống bỏng TSS.

Các sản phẩm khác:

  • Bình nóng lạnh Electrolux EWS202DX-DWM 20 lít - Giá tham khảo: 2.790.000đ
  • Bình tắm nóng lạnh Electrolux EWS302DX-DWE 30 lít - Giá tham khảo: 3.490.000đ

Mua máy nước nóng Electrolux chất lượng tốt - giá rẻ ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị bán các loại máy nước nóng Electrolux chất lượng tốt với các chế độ ưu đãi và mức giá cạnh tranh. Trong số đó chúng tôi xin gợi ý cho bạn một địa chỉ uy tín để bạn tham khảo: META.vn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử, META nhận được sự tin tưởng lớn từ người tiêu dùng nhờ cung cấp sản phẩm chất lượng, chính hãng, dịch vụ chuyên nghiệp, mức giá cạnh tranh cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn liên tục được cập nhật.

Để chọn và đặt mua hàng, bạn có thể truy cập vào website META.vn hoặc gọi tới hotline để được nhân viên tư vấn:

Mua sắm trực tuyến
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
TP. HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Điện thoại: 028.3833.6666

Hy vọng bài viết trên đây đã đưa ra những thông tin hữu ích về máy nước nóng Electrolux cho bạn!

>> Tham khảo thêm:

Thứ Năm, 30/07/2020 12:49
51 👨 1.520
0 Bình luận
Sắp xếp theo