Máy nghe nhạc và bộ loa mới của Creative

Hãng Creative vừa tung ra thị trường Việt Nam các thiết bị giải trí kỹ thuật số trên nền tảng PC cho âm thanh và hình ảnh chất lượng cao.

Vado HD Pocket Video Cam là loại video camera bỏ túi duy nhất có cổng kết nối HDMI, bộ nhớ trong 8 GB, quay video HD liên tục 2 giờ. Kết nối với TVHD qua cổng HDMI cho chất lượng hình ảnh 1080i. Phần mềm Vado Central để post các clip lên YouTube, cộng với phần mềm Muvee để chỉnh sửa phim, quay phim và chụp hình lại từ các video đã quay.

ZEN X-Fi, máy nghe nhạc kỹ thuật số đầu tiên được chế tạo bằng công nghệ tối tân X-Fi của Creative. Trải nghiệm âm thanh tự nhiên vì công nghệ X-Fi sẵn có chuyển nguồn stereo của tai nghe một cách thông minh ra ngoài, nâng cao khả năng trải nghiệm audio bằng đôi loa stereo. Đôi tai nghe đi kèm EP-830 có khả năng cách âm tuyệt vời và giảm thiểu việc dò âm đáng kể. Máy được trang bị khả năng không dây, bạn không cần phải có thêm dây cáp cồng kềnh vì có thể tải nhạc từ PC vào máy nghe nhạc dễ dàng với mạng tại nhà và thưởng thức chất lượng audio X-Fi.

Máy Zen Mozaic EZ 300 thiết kế gọn nhẹ, độc đáo với màn hình TFT 1.8'', 64k màu, loa ngoài stereo. Ghi âm, FM, báo thức, đồng hồ, ngày giờ, kết nối USB 2.0. Pin Li-ion sạc qua USB hoặc adaptor, nghe nhạc trong vòng 32 giờ. Hỗ trợ nhiều định dạng nhạc, phần mềm chuyển đổi định dạng phim.

Hệ thống loa 5.1 Inspire T6160 được thiết kế cho âm thanh vòm sinh động. Ứng dụng công nghệ mới nhất Creative IFP và Phase Cap cho vùng âm thanh rộng hơn, mạnh hơn, làm rõ lời thoại và các hiệu ứng âm thanh khác. Công suất tổng cộng 50 watt, thích hợp chơi game và xem phim.

Loa Gigaworks T3 là dòng cao cấp nhất của Creative trên thị trường. Hệ thống loa 2.1 thiết kế tinh xảo và độ chính xác về âm thanh đạt chất lượng audiophile mang lại âm tầng trung đầy đặn và tầng cao rõ ràng trong trẻo. Loa bass ứng dụng công nghệ SLAM với 3 driver cho tiếng bass sâu, mạnh mẽ và rõ ràng. Công suất tổng cộng 80 watt.

Thứ Hai, 28/09/2009 07:05
31 👨 780
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp