Máy nghe nhạc SanDisk mới lưu trên 4.000 bài hát

Máy nghe MP3 mới của SanDisk vừa ra mắt là một thiết bị "plug and play" thực thụ. Chiếc Sansa slotMusic Player có khả năng chia sẻ dễ dàng thư viện âm nhạc với máy tính, điện thoại và những máy nghe nhạc dùng thẻ nhờ thiết kế khe gắn thẻ nhớ microSD.

Với phần mềm thông minh tích hợp, máy có chức năng tự nạp và chơi tất cả các file định dạng MP3 có trong thẻ mà không cần thiết tải qua chương trình máy tính.

Sansa slotMusic Player trông như một ổ USB vuông vắn với kích thước 6,9 x 3,6 x 3,6 cm, nặng hơn 56 g. Dung lượng thẻ hỗ trợ lên đến 16 GB cho phép lưu khoảng 4.000 bài ở định dạng MP3 (128 Kbps), tương đương 266 giờ nhạc, trung bình 4 phút mỗi bài. Máy cũng hỗ trợ những định dạng âm thanh khác như WMA.

Hai phiên bản máy nghe nhạc đồng thời xuất hiện trên thị trường, một mang thương hiện Sansa và một sẽ mang thương hiệu riêng từ nghệ sĩ chẳng hạn như chàng ca sĩ Robin Thicke thuộc dòng nhạc R&B hay nhóm nhạc huyền thoại ABBA của Thụy Điển.

Sansa slotMusic Player chuyên trình diễn những album chứa trong thẻ slotMusic hoặc các thẻ microSD thông thường ở định dạng MP3 và WMA có giá bán 20 USD. Trong khi đó, slotMusic Player hình thức khá bắt mắt với tên và hình ảnh của các thần tượng được bán với giá 35 USD đi kèm với một album nhạc được lưu trên thẻ slotMusic dung lượng 1 GB.

Cả hai hiện được bán rộng rãi trong các cửa hàng danh tiếng tại Mỹ như Best Buy, Wal-Mart và được kỳ vọng sẽ thâm nhập thị trường châu Âu và các nước vào năm 2009.

Bên cạnh đó còn có gần 40 tên tuổi khá nổi tiếng trong lĩnh vực âm nhạc như Chris Brown, Nelly, Rihanna, Usher phát hành album bán kèm trong thẻ slotMusic với giá 14,99 USD do các hãng ghi âm hàng đầu EMI, Sony BMG cung cấp.

SanDisk cho biết hãng đã phát triển xong các phụ kiện dành cho máy nghe nhạc Sansa slotMusic Player bao gồm bao da, dây đeo tay, và bộ sưu tập vỏ ngoài màu đỏ và đen cho phép người sử dụng tùy biến theo cá tính riêng.

Thứ Sáu, 17/10/2008 11:28
31 👨 417
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp