Máy nghe nhạc Samsung thiết kế giống điện thoại

Tương tự như Apple rút gọn tính năng của iPhone để làm ra iPod Touch, máy nghe nhạc mới của Samsung sẽ là phiên bản rút gọn từ mẫu điện thoại Galaxy S.

Những thông tin rò rỉ trước đây mà Samsung Hub nhận được đã cho thấy, Samsung sắp trình làng một mẫu máy nghe nhạc thế hệ mới, có tên mã YP-MB2, sở hữu màn hình cảm ứng Amoled kích thước 4 inch, chạy hệ điều hành Android, tích hợp Wi-Fi và mang giao diện cảm ứng TouchWiz 3.0. Cũng theo Samsung Hub, những thông tin trên đều được khẳng định là có thực.


Không tính đến tính năng thoại, máy nghe nhạc mới của Samsung sẽ có ngoại hình cùng các thông số kỹ thuật giống như mẫu điện thoại Samsung Galaxy S. (Ảnh: Samsung).

Tuy nhiên, theo một thông tin rõ rỉ mới nhất thì chiếc máy nghe nhạc YP-MB2 của Samsung còn sở hữu những thông số kỹ thuật chi tiết tương tự như "vua đồ họa" Galaxy S, chiếc smartphone đình đám của Samsung trong thời gian gần đây. Wownet, trang thông tin của Hàn Quốc cho rằng, máy nghe nhạc mới của Samsung sẽ có tên gọi là Galaxy Touch, mang ngoại hình gần giống với Galaxy S, trong khi cấu hình bên trong của hai máy thì tương đồng với nhau, điểm khác biệt lớn nhất là tính năng thoại đã bị cắt bỏ trên phiên bản máy nghe nhạc.

Theo Wownet, nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ chính thức trình làng Galaxy Touch vào tháng 8 tới, với giá khoảng 400.000 Won (330 USD).

Thứ Ba, 22/06/2010 11:14
31 👨 538
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp