Máy nghe nhạc Samsung chạy Android với màn Amoled

Thông tin rò rỉ từ Samsung cho hay, hãng điện tử Hàn Quốc sắp trình làng một mẫu máy nghe nhạc Yepp mới chạy Android OS và có màn hình Amoled 4".

Theo Samsung Hub, dòng máy nghe nhạc, giải trí Yepp của Samsung sắp có một model mới, có tên mã là YP-MB2, được mệnh danh là "sát thủ" của iPod Touch và ZuneHD. Từ nguồn thông tin rõ rỉ ban đầu, Samsung Hub cho biết model Yepp mới sẽ được trang bị trình duyệt internet, Wi-Fi, kho ứng dụng Samsung Apps và màn hình cảm ứng Super Amoled.


Thông tin về mẫu máy nghe nhạc mới của Samsung bị rò rỉ. (Ảnh: Samsunghub).

Mới đây nhất, thông tin về YP-MB2 càng trở nên chi tiết hơn khi một bức hình cho thấy các thông số kỹ thuật của máy đã bị rò rỉ ra từ tổ chức Bluetooth SIG (tổ chức hợp chuẩn Bluetooth). Bluetooth SIG xác nhận những thông tin bị lộ ra là chính xác, bởi vậy việc YP-MB2 sẽ được trang bị hệ điều hành Android, màn hình cảm ứng Amoled 4 inch, Bluetooth 2.1, GPS và giao diện TouchWiz 3.0 đều là những thông tin đáng tin cậy.

Ngoài ra, Bluetooth SIG cũng đánh dấu MB2 là một thiết bị kết nối Internet di động (MID), điều đó chứng tỏ sản phẩm mới của Samsung được ra đời nhằm mục đích chính là cạnh tranh với hai đối iPod Touch của Apple và ZuneHD của Microsoft.

Thứ Sáu, 11/06/2010 09:45
31 👨 241
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp