Máy nghe nhạc Neptune cho người thích bơi lội

Thiết bị có khả năng “lặn” sâu đến 3 m, dung lượng bộ nhớ 4 GB và ứng dụng công nghệ truyền âm thanh qua xương (Bone Conduction).

Neptune là model máy nghe nhạc dưới nước thế hệ mới nhất của Finis, hãng chuyên sản xuất các sản phẩm kỹ thuật phục vụ nhu cầu bơi lội nổi tiếng của Mỹ. So với phiên bản máy nghe nhạc SwiMP3 từng được hãng giới thiệu cách đây 5 năm, Neptune cũng sử dụng tông màu đen – vàng đậm chất thể thao nhưng có thiết kế mang tính thủy động và đẹp hơn nhiều.

Máy nghe nhạc Neptune cho người thích bơi lội
Neptune được trang bị màn hình OLED độ tương phản cao. (Ảnh: Gizmag).

Neptune được thiết kế gồm 3 thành phần, trong đó phần ở giữa là màn hình OLED kết nối với 2 loa thông qua một đoạn cáp tín hiệu. Khi sử dụng, 2 loa của Neptune sẽ được đặt ngay trên phần xương gò má và có thể gắn chặt vào bất kỳ bộ kính bơi nào.

Neptune sở hữu bộ nhớ trong dung lượng 4 GB cho phép người dùng lưu nhiều bài hát hơn. Thiết bị còn được cải thiện về tốc độ truyền dữ liệu và tương thích tốt với ứng dụng iTunes. Tương tự như người tiền nhiệm, model máy nghe nhạc dưới nước này cũng ứng dụng công nghệ truyền âm thanh Bone Conduction – 2 loa của thiết bị sẽ truyền những rung động thông qua xương quai hàm đến ốc tai người nghe.

Theo thông tin từ hãng, 2 loa thành phần của Neptune đã được hãng cải tiến rất nhiều về thiết kế cũng như chất lượng âm thanh – nhằm mang lại những trải nghiệm âm thanh tốt hơn trong khi vẫn đảm bảo sự thoải mái cho người dùng.

Máy nghe nhạc Neptune cho người thích bơi lội
2 loa thành phần của máy nghe nhạc có thiết kế đặc biệt hỗ trợ truyền xung động trực tiếp đến ốc tai thông qua xương gò má của người dùng. (Ảnh: Gizmag).

Neptune hỗ trợ các định dạng nhạc phổ biến hiện nay như MP3, AAC và WMA. Pin tích hợp có thời lượng phát nhạc khoảng 8 giờ cho một lần sạc đầy. Đi kèm mỗi sản phẩm còn có thêm cáp sạc và túi lưới bảo vệ. Neptune hiện đang được bán với giá khoảng 159,99 USD.

Thứ Năm, 23/05/2013 09:23
31 👨 235
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp