Máy nghe nhạc MP3 tích hợp video và ổ cứng

Samsung đang chuẩn bị cho một đợt ra quân rầm rồ với những sản phẩm sử dụng công nghệ bộ nhớ flash và thiết kế đẹp mắt nhằm giành vị trí số một trên thị trường thiết bị nghe nhạc MP3 vào cuối năm 2007.

Một trong những sản phẩm đầu tiên là thiết bị TPT8, ra mắt vào tháng 8. Đây là máy nghe nhạc MP3 tích hợp bộ nhớ flash, màn hình màu 1,8 inch, có khả năng phát các đoạn video theo định dạng MPEG4. Theo Mark Farish, Giám đốc thị trường cao cấp của Samsung tại Mỹ, tập đoàn cũng đang bắt tay với một hãng phát hành game (chưa tiết lộ danh tính) để cung cấp những game kinh điển của những năm 70, 80 cho thiết bị.

Những phiên bản đầu tiên sẽ được ra mắt với bộ nhớ 512 MB (200 USD), 1 GB (250 USB) và 2 GB (300 USD). Đầu năm 2006, Samsung sẽ tiếp tục phát hành thiết bị tích hợp thẻ nhớ flash 4 GB và trong năm 2007 là 10 GB.

Hãng cũng sẽ ra mắt máy MP3 tích hợp flash đóng vai trò như là ổ USB. Phiên bản 512 MB sẽ được bán ra với giá 99 USD vào tháng 9 tới.

Đồng thời, hãng bắt đầu thu hút sự chú ý của khách hàng với kế hoạch ổ cứng mini tích hợp. "Nếu bạn sở hữu trong tay một máy nghe nhạc 4 GB với flash, bạn đứng ngang hàng với những người sử dụng thiết bị ổ mini. Tuy nhiên, Samsung sẽ sản xuất thiết bị cầm tay với tích hợp ổ 1,8 inch ngay trong sản phẩm", Farish cho biết.

Samsung hiện nay là nhà sản xuất bộ nhớ flash và màn hình LCD lớn nhất thế giới và đang có trong tay một nhóm thiết kế chuyên nghiệp mở rộng tại nhiều nước. Những lý do này đã thúc đẩy Samsung ra mắt nhiều sản phẩm quyến rũ và đạt kỷ lục về doanh số. Tuy Apple đang nắm giữ vị trí hàng đầu trong việc sản xuất và phát hành thiết bị nhạc số, Samsung vẫn hy vọng bắt kịp cuộc đua như trước đây hãng đã vươn lên trong lĩnh vực điện thoại và TV.

Thứ Tư, 27/07/2005 10:45
31 👨 213
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp