Máy nghe nhạc giá rẻ mới của Sandisk

Sansa Fuze+ sở hữu màn hình 2,4 inch, điều khiển cảm ứng, khe đọc thẻ microSD, có thêm tính năng xem phim với giá bán 119 USD cho bản 16GB.

Sandisk vừa trình làng dòng máy nghe nhạc giá rẻ mới nhất của mình mang tên Sansa Fuze+, đây chính là phiên bản nâng cấp của mẫu Sansa Fuze đang có mặt tại Việt Nam.

Máy nghe nhạc giá rẻ Sansa Fuze+ của Sandisk. Ảnh: Sandisk.

Với màn hình LCD kích thước 2,4 inch, độ phân giải QVGA, Sansa Fuze+ còn là một máy PMP nhỏ gọn với khả năng xem video và duyệt ảnh. Máy nghe nhạc Sansa Fuze+ có các tính năng chính là nghe nhạc, xem video, nghe Podcast, FM và duyệt ảnh, được điều chỉnh thông qua hệ thống nút bấm cảm ứng kích cỡ lớn nằm ngay dưới màn hình. Tính năng FM radio cho phép người dùng thu lại các chương trình phát thành yêu thích và lưu vào bộ nhớ trong tích hợp.

Máy còn hỗ trợ một khe cắm thẻ nhớdạng microSD nằm ngay trên thân máy, giúp mở rộng bộ nhớ trong của máy (có các phiên bản 4GB, 8GB và 16GB). Khe cắm thẻ của Sansa Fuze còn tương thích với các loại thẻ slotRadio của SanDisk.

Sansa Fuze+ không sử dụng chương trình cập nhật file riêng mà người dùng có thể sử dụng thao tác kéo thả dữ liệu nhạc, ảnh và video trực tiếp từ máy tính cài Windows, Mac hay Linux vào trực tiếp bộ nhớ máy như cách sao chép dữ liệu trên USB. Tuy nhiên, Sandisk vẫn cung cấp cho người dùng tính năng đồng bộ máy nghe nhạc với dịch vụ Rhapsody, eMusic và Napster.

Thời lượng pin của Sansa Fuze+ được công bố là 24 giờ nghe nhạc liên tục hoặc 5 giờ xem phim, đi kèm với 5 lựa chọn vỏ màu khác nhau gồm đỏ, trắng, xanh, đen và tím.

Máy nghe nhạc SanDisk Sansa Fuze+ đã bắt đầu có mặt tại Mỹ ngay trong tháng này với mức giá lần lượt 79 USD, 89 USD và 119 USD, cho các phiên bản 4GB, 8GB và 16GB.

Thứ Sáu, 10/09/2010 16:47
31 👨 715
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp