Máy nghe nhạc chống nước mới của Sony

Mẫu máy nghe nhạc mới này không chỉ gọn nhẹ, thời lượng pin lâu mà còn đặc biệt bởi khả năng hoạt động cả dưới nước.

Walkman NWZ-W270 là một đại diện mới của dòng sản phẩm máy nghe nhạc Sony Walkman vừa được giới thiệu tại triển lãm CES năm nay. Điểm đặc biệt của NWZ-W270 là thiết kế gọn nhẹ cùng khả năng phát nhạc ngay cả khi người dùng ngâm mình dưới nước, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc đầy mới lạ.

Sony Walkman NWZ-W270 có thiết kế khá ấn tượng - tựa như một bộ tai nghe in-ear với 2 củ tai nhỏ gọn kết nối bởi một gọng cáp đơn kiêm chức năng của vòm chụp phía sau đầu thường thấy trên các bộ tai nghe dòng thể thao.

Máy nghe nhạc chống nước mới của Sony
Máy nghe nhạc Sony Walkman NWZ-W270 có thiết kế gọn nhẹ, thích hợp với các hoạt động thể thao.

Mỗi bên củ tai của Sony Walkman NWZ-W270 đều được trang bị những phím chức năng như tùy chỉnh âm lượng, chuyển bài và tạm dừng vẫn thường thấy trên những máy nghe nhạc dòng Walkman khác của hãng. Đặc biệt, một trong số những nút này còn có chức năng lựa chọn những danh sách phát nhạc khác nhau nếu người dùng đồng bộ thiết bị với máy tính Windows bằng phần mềm mà Sony cung cấp kèm theo.

Máy nghe nhạc chống nước mới của Sony
Hệ thống nút điều khiển được tích hợp ngay trên 2 bên củ tai.

Theo Sony, Sony Walkman NWZ-W270 vẫn tương thích tốt với các máy tính MAC, mặc dù, người dùng chỉ có thể sử dụng tính năng kéo – thả bài hát vào chiếc máy nghe nhạc này tương tự như những thiết bị lưu trữ gắn ngoài. Sony Walkman NWZ-W270 vẫn có thể chơi tốt các file nhạc định dạng MP3 có trong iTunes cũng như các định dạng nhạc AAC không giới hạn bản quyền số.

Máy nghe nhạc chống nước mới của Sony
Sản phẩm có đến 4 phiên bản màu sắc khác nhau.

Chiếc máy nghe nhạc gọn nhẹ này có dung lượng lưu trữ 4GB. Pin tích hợp có thời lượng phát nhạc lên đến 8 giờ liên tục một khi được sạc đầy. Sony Walkman NWZ-W270 cũng hỗ trợ chức năng sạc khẩn cấp như một số model Walkman khác một khi pin của máy đã cạn kiệt. Cụ thể, với thời lượng sạc nhanh khoảng 3 phút, người dùng có thể nghe nhạc liên tục trong khoảng 1 giờ.

Người dùng cần lưu ý rằng Sony Walkman NWZ-W270 chỉ có thể kết nối với máy tính để chép nhạc cũng như sạc pin bằng bộ đế (docking) và cáp đặc biệt đi kèm mỗi sản phẩm.

Dự kiến, máy nghe nhạc dưới nước này sẽ được chính thức có mặt trên thị trường vào khoảng tháng 3/2012 với mức giá khoảng 2,1 triệu đồng (99,99 USD). Sony Walkman NWZ-W270 có bốn phiên bản màu sắc khác nhau là hồng, trắng, đen và xanh dương.

Thứ Ba, 08/01/2013 15:28
31 👨 830
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp