Máy MP3 đắt nhất thế giới

Hãng Doughlasjx vừa giới thiệu The Presidential, máy nghe nhạc MP3 đắt nhất thế giới với giá 25.000 bảng Anh (gần 50.000 USD). Sở dĩ The Presidential đắt như vậy là nhờ thân máy được dát vàng ròng và vàng trắng, phía trước được đính rất nhiều hạt kim cương đắt giá.

Đồng thời, máy này cũng khá mạnh mẽ với dung lượng lưu trữ 1GB, màn hình 65K màu lớn, chơi được nhạc MP1/2/3, WMA, MPX, ASF, WAV, AV, xem ảnh JPG.

T.QUYÊN (Theo Pocket-Lint)

Album ảnh điện tử

PictureBook Digital Photo Album, một dạng album ảnh điện tử hiện đại, có thể thay thế những quyển album ảnh truyền thống.

Thay vì phải rửa ảnh và lồng ảnh vào các khung hình như những quyển album truyền thống, vừa mất thời gian, tốn kém và lưu trữ được ít ảnh thì giờ đây với PictureBook Digital Photo Album người dùng sẽ có được một album ảnh điện tử với khả năng lưu trữ lớn, gọn nhẹ, duyệt ảnh dễ dàng.

Để làm album, người dùng chỉ cần tải ảnh vào PictureBook Digital Photo Album và sắp xếp chúng lại theo từng chủ đề tùy thích và dùng màn hình để duyệt ảnh. Album ảnh điện tử này được thiết kế với hình dáng giống như một quyển sách với bộ phận chính là một màn hình màu TFT LCD 5.6 inch dùng để hiển thị ảnh, ổ cứng gắn trong 20GB có thể lưu được đến 10.000 bức ảnh, hỗ trợ đọc được bảy loại thẻ nhớ thông dụng. Máy có pin dùng được ba giờ rưỡi và có giá là 500 USD.

C.TRUNG

Thứ Hai, 10/10/2005 14:39
31 👨 368
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp