Máy khoan Ingco có tốt không?

Ingco là thương hiệu lớn chuyên sản xuất mặt hàng công cụ dụng cụ dành cho thợ xây dựng, thợ cơ khí. Trong đó mặt hàng máy khoan Ingco là dòng sản phẩm rất được ưu chuộng.

Máy khoan Ingco - Thương hiệu cao cấp của Trung Quốc

Ngoài những thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Makita, Total thì Ingco cũng là một trong những thương hiệu công cụ dụng cụ tốt nhất thị trường, được người dùng Việt Nam rất tin tưởng sử dụng.

Các mặt hàng thế mạnh của Ingco có thể kể tên: máy cưa lọng, máy mài góc, máy chà nhám. Trong đó máy khoan Ingco là sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này.

Ingco CDLI228180

Thương hiệu máy khoan Ingco được bán rất chạy tại thị trường Châu Âu, Châu Á và Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Mặc dù thương hiệu Ingco mới mở rộng ở thị trường Việt Nam vài năm trở lại đây nhưng dòng sản phẩm này ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình, cung cấp nhiều sản phẩm hiện đại phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

Những tính năng nổi trội của máy khoan Ingco

Máy khoan Ingco có mẫu mã đa dạng

Máy khoan Ingco được chia ra làm 3 loại:

3 loại máy khoan này sẽ đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng khác nhau của người dùng.

INGCO ID7508

Máy khoan thiết kế chắc chắn, gọn gàng, đa chức năng

Đối với dòng máy khoan pin Ingco không sử dụng điện nên kiểu dáng rất gọn nhẹ, trang bị sẵn pin và phụ kiện, có thêm chức năng đảo chiều để bắt vít. Một số máy khoan pin còn có chế độ búa để khoan bê tông.

Đối với máy khoan búa Ingco đều được tích hợp nhiều chế độ để lựa chọn: búa, khoan búa, khoan thường, hỗ trợ người dùng khoan bê tông nhanh chóng.

Đối với máy khoan động lực chủ yếu là sử dụng điện, thường sử dụng đầu cặp Auto Lock nên có thể khoan thép, khoan gỗ và lắp được cả mũi vít.

 INGCO RH18008

Thiết kế máy khoan đảm bảo an toàn

Máy khoan Ingco thiết kế tay nắm có độ ma sát cao, vừa vặn với bàn tay cùng báng cầm mềm sẽ giúp bạn làm việc trong thời gian dài với máy mà không bị mỏi tay hoặc đau tay. Bên cạnh đó, sản phẩm còn trang bị tay cầm phụ giúp thao tác với máy đảm bảo an toàn.

Lực khoan khỏe, tốc độ không tải cao

Máy khoan Ingco được trang bị công suất lớn cùng tốc độ quay nhanh giúp hỗ trợ lực khoan khỏe hơn, khoan sâu vào vật liệu nhanh chóng.

Máy khoan Ingco có chính sách bảo hành hấp dẫn

Máy khoan Ingco được ứng dụng những công nghệ hiện đại của Trung Quốc. Máy khoan Ingco chính hãng đều được bảo hành 6 tháng giúp người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm sau khi mua hàng.

Nên mua máy khoan Ingco ở đâu giá rẻ?

Máy khoan Ingco được bày bán rất nhiều trên thị trường nhưng không biết có phải là hàng chính hãng không. Nếu mua phải hàng nhái thì chất lượng sẽ rất kém, mau hỏng. Vì thế Quản Trị Mạng có thể giới thiệu cho các bạn địa chỉ bán hàng uy tín META.vn.

META.vn là đại lý cấp 1 của thương hiệu Ingco nên có giá bán rất cạnh tranh, chế độ bảo hành chính hãng là 6 tháng, xuất xứ sản phẩm rõ ràng, phụ kiện đầy đủ.

META có dịch vụ giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn quốc. Khách hàng có thể đặt mua Online hoặc đến trực tiếp 1 trong 2 địa chỉ để mua hàng trực tiếp:

META Hà Nội: Số 56 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: (024) 3568 6969

META TP.HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3833 6666

Bài viết trên đã nói rõ hơn về các tính năng nổi bật của máy khoan Ingco. Hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn có sự lựa chọn mua hàng tốt nhất.

Thứ Bảy, 16/02/2019 20:34
41 👨 7.862
0 Bình luận
Sắp xếp theo