Máy in laser HP mà người dùng mong muốn

Máy in đang là một phần không thể thiếu của mỗi văn phòng và tại mỗi gia đình. Sự đa dạng của thị trường máy in, giúp cho người dùng có nhiều lựa chọn, phù hợp cho nhu cầu, cũng như ngân sách... HP đang là một trong những nhà sản xuất máy in đưa ra cho người dùng nhiều sự lựa chọn nhất tại Việt Nam.

Chỉ tính riêng thị trường máy in laser màu, hiện HP đang có khoảng 14 dòng máy in, và mỗi dòng này lại có các mẫu máy khác nhau, chúng được thiết kế phù hợp với từng đối tượng người dùng và làm sao để bất cứ ai cũng có thể sở hữu được một chiếc máy in laser màu của HP.


HP Color Laserjet 2600n

Dù là những chiếc máy in đa chức năng hay đơn chức năng, khổ giấy A4 hay A3, máy in cho gia đình hay văn phòng v.v… thì các sản phẩm máy in laser màu của HP cũng có chung những tính năng và đặc tính ưu việt, giúp cho sản phẩm máy in laser màu của HP luôn có được chỗ đứng tốt trên thị trường và HP suốt thời gian dài vừa qua trở thành người dẫn đầu trên thị trường máy in laser màu toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng.


HP Color Laserjet 2700

Đa số các máy in laser màu của HP đều cho các bản in với hình ảnh nổi bật và cường độ mạnh về màu sắc, độ bóng cao, chất lượng như hình chụp, văn bản sắc nét nhờ vào thế hệ hạt mực mới Color Sphere của HP, công nghệ hạt mực mới này đã tạo ra một vùng sáng rõ nét, màu sắc thật và nhiều chi tiết được xác nhận một cách rõ rệt. Ngoài ra không cần sự can thiệp thêm nào, khi người dùng muốn tao ra bản in có màu sắc đặc biệt trên các máy in laser mày của HP, công nghệ HP ImageREt, cho phép các máy in này tạo ra những hình ảnh, văn bản, và đồ thị chất lượng cao.


HP Color Laserjet 3000

Tốc độ cao, cũng là một trong những lợi thế mà các sản phẩm máy in laser màu của HP đang có. Chúng cho phép người dùng nhận bản in và quay lại làm việc một cách nhanh chóng với độc độ nhanh từ 8 trang/phút đến 31 trang/phút (tùy theo model máy in và bản inn màu hay đen/trắng). Đối với những bản in văn phòng thông thường, thời gian hoàn tất cho việc in nhanh hơn đến 3 lần nhờ công nghệ Instant-on của HP. Instant-on cho phép người dùng in bắt đầu nhanh từ chế độ tiết kiệm điện.

Cuối cùng, về vấn đề ngân sách, ngoài việc có 1 dải sản phẩm rộng, giúp cho HP có thể đồng thời cung cấp cho thị trường các sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau từ thấp đến cao, HP còn có nhiều công nghệ, giúp người dùng tiết kiệm chi phí khi sử dụng máy in laser màu. Các bộ kiểm soát in của HP tích hợp trong các sản phẩm máy in laser màu cho phép người dùng bảo vệ được khoản tiền đầu tư vào mực trong khi vẫn có được những lợi ích của việc in màu. Trong mỗi văn phòng, cá nhân hoặc nhóm làm việc có thể được cấp quyền cho phép in màu hoặc không được phép in màu. Ở một số dòng máy, chẳng hạn như HP Color LaserJet 4730mfp còn cho phép khóa lệnh sao chụp màu và sử dụng mã PIN để tránh việc sử dụng in màu đối với việc sử dụng không cần thiết. Ngoài ra, các hệ thống xử lý hình ảnh và in ấn của HP, giúp người dùng dễ dàng tạo ra những sản phẩm truyền thông có tác dụng mạnh và chuyên nghiệp. Các thiết bị xử lý hình ảnh, mực in, phụ tùng và dịch vụ được thiết kế để làm việc với nhau và được sáng tạo để đáp ứng nhu cầu kinh doanh của từng văn phòng, từng cá nhân.

Thứ Ba, 21/07/2009 09:42
51 👨 961
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp