Máy in HP ứng dụng "đám mây" của Google

HP vừa công bố, người sử dụng ứng dụng in bằng công nghệ điện toán đám mây của Google có thể in trực tiếp tới bất kỳ máy in nào được tích hợp công nghệ e-Print của HP.

Thế hệ máy in HP được cài đặt công nghệ đám mây và kết nối web dành cho gia đình và doanh nghiệp là những sản phẩm máy in đầu tiên hỗ trợ ứng dụng Google Cloud Print. Sự kết hợp của Google Cloud Print và thế hệ máy in HP được tích hợp tính năng e-Print cho phép việc in ấn từ bất kỳ trang web nào, điện thoại di động hay ứng dụng máy tính để bàn nào có tính năng hỗ trợ Google Cloud Print trở nên trực quan hơn, dễ dàng truy cập và tiện lợi hơn mà không cần phải kết nối máy tính hay phần mềm cài đặt máy in nào.

Các ứng dụng được hỗ trợ Google Cloud Print hiện nay gồm có Gmail for Mobile, Google Docs for Mobile Chrome OS, đồng thời sẽ mở rộng thêm các ứng dụng của các bên thứ ba.

“Ưu tiên hàng đầu của HP là hỗ trợ khách hàng có thể in ấn dễ dàng ở bất cứ đâu cũng như in ấn theo cách mà họ muốn”, Với những chiếc máy in HP có tích hợp tính năng e-Print và công nghệ đám mây, bạn sẽ có được những trải nghiệm in ấn tốt nhất thông qua Google Cloud Print”. ông Stephen Nigro, Phó Chủ Tịch Cấp Cao, Nhóm In Ấn và Hình Ảnh, tập đoàn HP cho biết.

Người sử dụng chỉ cần thêm vào địa chỉ email đặc biệt của các dòng máy in HP Photosmart, Officejet hay LaserJet Pro có tích hợp tính năng e-Print vào tài khoản trên Google của mình, chúng sẽ cho phép bạn có thể in ấn dễ dàng và an toàn từ các ứng dụng Google đến máy in HP đã được chỉ định.

Thứ Tư, 06/04/2011 10:55
31 👨 141
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp