Máy in ảnh PIXMA đa năng hỗ trợ Full-HD Movie

Canon vừa công bố 2 mẫu máy in đa chức năng thuộc họ PIXMA có tên PIXMA MG8120 và MG6120. Cả 2 mẫu máy này đều trang bị tính năng Intelligent Touch Technology và khả năng in Full HD Movie.

Máy in đa năng PIXMA hỗ trợ in ảnh chất lượng Full HD

Intelligent Touch Technology là công nghệ cảm ứng chạm thông minh cho phép người dùng có thể xử lý các tác vụ in ấn trên màn hình cảm ứng bằng những ngón tay. Trong khi đó, Full HD Movie cho phép người dùng có thể in những hình ảnh ở chế độ Full HD từ những máy ảnh kỹ thuật số Canon EOS và PowerShot.

Canon PIXMA MG8120 và MG6120 là 2 mẫu máy in ảnh đa chức năng không dây bao gồm hệ thống cảm ứng thông minh mới với tính năng cảm ứng nhạy sáng, trang bị nút quay lại,… được bố trí trên hệ thống các menu điều chỉnh. Thay vì sử dụng công nghệ cảm ứng điện trở áp lực lên bề mặt, những mẫu này sử dụng công nghệ cảm ứng điện dung dựa trên nguồn điện trên cơ thể con người khi họ lướt tay mình lên bề mặt cảm ứng.

Chức năng In Full HD Movie cho phép người dùng có thể in hình ảnh từ các bộ phim Full HD được sử dụng trong các dòng máy ảnh kỹ thuật số Canon EOS và PowerShot, người dùng có thể in khung hình của bộ phim.

Các tính năng khác của máy bao gồm: phiên bản nâng cấp của Auto Photo Fix II cho phép xử lý các lỗi hình ảnh phổ biến chính xác hơn, Easy-PhotoPrint EX cho phép nguwoif dùng tìm kiếm và sử dụng hình ảnh từ Flickr và Easy-WebPrint EX phù hợp cho việc in văn bản cũng như hình ảnh từ trang web. Các máy này cũng được trang bị tính năng kết nối Wi-Fi 802.11n cho tốc độ kết nối nhanh hơn.

PIXMA MG8120 hỗ trợ in ảnh kích thước 4x6 inch (10x15 cm) trong vòng 12 giây có giá bán tham khảo là 300 USD. Trong khi PIXMA MG6120 có chức năng hỗ trợ độ phân giải màu tối đa 9.600 x 2.400 dpi, cung cấp khả năng in ảnh kích thước 4x6 inch (10x15 cm) trong vòng 12 giây với giá bán tham khảo 200USD. Cả hai cùng được trang bị màn hình hiển thị LCD 3 inch.

Nguồn: Gizmag

Thứ Ba, 31/08/2010 16:00
31 👨 162
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp