Máy đọc sách trong tối Nook Glow có giá 139 USD

Máy đọc sách Nook Glow mới của Barnes & Noble có thể đọc sách được dưới mọi điều kiện ánh sáng.

>>> Sắp có màn hình e-book hỗ trợ đọc sách trong tối

Máy đọc sách trong tối Nook Glow có giá 139 USD
Nook Glow hỗ trợ đọc sách trong tối. (Ảnh: Goodereader).

Theo công nghệ truyền thống, màn hình được chiếu sáng nhờ vào hệ thống đèn sau, hoặc đèn bên dưới màn hình. Tuy nhiên, do thiết kế khá đặc biệt của màn hình E-ink dành cho máy đọc sách điện tử, việc bố trí các đèn ở phía sau màn hình là không thể.

Ý tưởng của Nook thực ra rất đơn giản với việc lắp đặt thêm một số đèn LED để chiếu sáng màn hình. Khi sử dụng, người dùng chỉ cần nhấn giữ phím Home trong vài giây để kích hoạt chế độ đèn, hoặc thao tác tương tự để tắt đèn.

Chạm vào giữa màn hình, người dùng sẽ thấy xuất hiện một danh mục có tên là Glow Light và hiển thị lựa chọn tùy chỉnh độ sáng, hoặc cài đặt sẵn chế độ tắt đèn khi không đọc trong thời gian 2 phút, 5 phút, 15 phút hoặc một tiếng…

Tuy nhiên, theo thông tin trên Tech.Go, Nook Glow cũng hao tốn pin gấp đôi so với mức thông thường. Nếu trung bình bạn đọc một tiếng mỗi ngày, thời gian dùng pin vào khoảng 1 tháng. Như vậy nghĩa là, thời lượng pin của Nook Glow khoảng 30 giờ liên tục sau một lần sạc.

B&N bắt đầu nhận đặt hàng trước cho thiết bị đọc sách mới Nook Glow với giá bán là 139 USD, cao hơn khoảng 60 USD so với Amazon Kindle Fire cùng kích cỡ.

Thứ Ba, 12/06/2012 14:20
31 👨 124
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp