Máy Dell Streak 7 nhái còn "mạnh" hơn... bản gốc

Trung Quốc lại một lần nữa chứng tỏ vị trí "vua đồ nhái" của mình là không có đối thủ. Mới đây, một công ty sản xuất thiết bị điện tử tại Trung Quốc đã cho ra mắt bản nhái của chiếc máy tính bảng (tablet) Dell Streak 7 với cái tên Welldone.

Máy Dell Streak 7 nhái còn "mạnh" hơn... bản gốc
Chiếc máy tính bảng Welldone.

Điều đáng chú ý là một số thông số kỹ thuật của sản phẩm nhái này thậm chí còn cao hơn so với sản phẩm chính hãng của Dell. Welldone chạy trên nền hệ điều hành Android 2.3 (trong khi Dell Streak chạy Android 2.2), dung lượng pin 3.000 mAh (so với 2.780 mAh của Dell Streak).

Tuy vậy, đúng bản chất của một sản phẩm nhái, Welldone có rất nhiều điểm hạn chế so với sản phẩm chính gốc. Cụ thể, Welldone sử dụng CPU lõi đơn Cortex A8 tốc độ xung nhịp 1,2 GHz, trong khi bản gốc sử dụng chip lõi kép Nvidia Tegra 2 tốc độ 1 GHz. Màn hình của Welldone là màn hình kích thước 7 inch, cảm ứng điện trở, bộ nhớ trong 4 GB (Dell Streak 7 có bộ nhớ trong 16 GB).

Welldone cũng có các kết nối cơ bản như Wifi, và cả cổng HDMI, hỗ trợ 3G nhưng trong miêu tả sản phẩm lại ghi là 3G ngoại vi, do vậy người sử dụng sẽ phải dùng thêm adapter cắm ngoài (dạng như USB 3G) để có thể để máy bắt được sóng 3G.

Chiếc tablet này có giá 180 USD (khoảng 4 triệu đồng) rẻ hơn rất nhiều so với Dell Streak 7 (378 USD).

Chủ Nhật, 08/05/2011 16:00
31 👨 849
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp