Máy để bàn cho doanh nghiệp giá gần 400 USD

Lenovo ra mắt thị trường Việt Nam dòng máy tính để bàn dành cho doanh nghiệp ThinkCentre A62 sử dụng nền tảng xử lý của AMD, được xếp hạng "vàng" về thân thiện với môi trường và có giá bán khởi điểm chỉ 398 USD.

Lenovo ThinkCentre A62 là một trong những dòng máy tính để bàn được đánh giá cao nhất về mức độ thân thiện với môi trường. Ảnh: Lenovo Việt Nam.

Lenovo ThinkCentre A62 được trang bị một trong những bộ vi xử lý ổn định và tiêu tốn ít điện năng nhất của AMD (Athlon 2650e, công suất 15W). Ngoài công nghệ quản lý chủ động ThinkVantage, giúp giải phóng đội ngũ nhân viên IT khỏi những việc lặt vặt, chiếc máy này còn được tích hợp bộ công cụ Dash 1.1, cho phép người dùng dễ dàng quản lý, khởi động, kiểm tra và cập nhật hệ thống từ xa.

Đặc biệt, phần mềm Express Repair trong hệ thống ThinkVantage còn có khả năng khắc phục nhiều dạng lỗi hệ thống chỉ trong vòng 3 phút mà không ảnh hưởng tới dữ liệu hay các ứng dụng khác. Hiệu suất đồ họa của dòng máy này cũng được đảm bảo với DirectX10 tích hợp sẵn trên bo mạch chủ và lựa chọn hỗ trợ DisplayPort.

Với lượng điện năng tiêu thụ ít hơn tới 40% so với dòng ThinkCentre A61 ra trước đó, cùng bàn phím vân tay được làm từ 35% vật liệu tái chế, Lenovo ThinkCentre A62 đã được các tổ chức GreenGuard, Epeat và EnergyStar trao chứng nhận cấp cao nhất về mức độ thân thiện với môi trường.


ThinkCentre A62 có cả dạng case nằm. Ảnh: Lenovo Việt Nam.

Theo kế hoạch, ThinkCentre A62 sẽ có mặt tại các đại lý bán lẻ của Lenovo trên toàn quốc từ ngày 5/9, với mức giá khởi điểm 398 USD.

Thứ Năm, 04/09/2008 14:24
31 👨 426
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp