Máy chủ Rack mật độ cao với hiệu năng điện toán cân đối

Vừa qua Cisco và FPT Distribution đã tổ chức các buổi hội thảo nhằm giới thiệu đến doanh nghiệp và người dùng dòng sản phẩm máy chủ mới nhất của Cisco với những tính năng vượt trội - Cisco UCS C200 và UCS C210. Hệ thống Điện toán hợp nhất (Unified Computing System - UCS) là một trong những gói sản phẩm mới của Cisco cung cấp cho doanh nghiệp nhiều lựa chọn hơn về các sản phẩm máy chủ.


Cisco UCS C200 và UCS C210 thêm nhiều chọn lựa cho doanh nghiệp

Cisco kết hợp với Intel cung cấp các sản phẩm trên nền máy chủ Rack-mounted. Hiện nay hầu hết các ứng dụng đã được kiểm tra và xác nhận chứng thực là hoạt động tốt trên nền tảng hệ thống UCS của Cisco, Sản phẩm Cisco UCS đã nhận được nhiều phần thưởng có uy tín trên thế giới về mặt công nghệ mới, kiến trúc và hiệu năng hoạt động trong các trung tâm dữ liệu của khách hàng.

Tuy mới ra đời nhưng cho đến nay hệ thống điện toán hợp nhất (UCS) của Cisco đã được triển khai trên 1700 khách hàng trên toàn cầu của Cisco, tốc độ tăng trưởng hàng quý luôn đạt 90%. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho khả năng cung cấp và những lợi ích mà hệ thống điện toán hợp nhất này (UCS) có thể mang lại cho khách hàng.

Được thiết kế để hoạt động cả dưới dạng một thiết bị độc lập và dưới dạng một thành phần của hệ thống Điện toán hợp nhất của Cisco, dòng thiết bị này sử dụng công nghệ của Cisco để khách hàng xử lý được những tác vụ yêu cầu tải khắt khe nhất. Dòng sản phẩm này còn cung cấp nền tảng chuyển mạch hợp nhất dựa trên các tiêu chuẩn, hỗ trợ công nghệ ảo hóa và công nghệ bộ nhớ mở rộng của Cisco.


Cisco UCS xử lý tối ưu những tác vụ yêu cầu tải khắt khe nhất

• Máy chủ Cisco UCS C200 và UCS C210 được thiết kế với bộ vi xử lý Intel Xeon 5500, 5600 và các công nghệ trong hệ thống điện toán dựa trên các tiêu chuẩn công nghiệp. Dòng máy chủ này được thiết kế để hoạt động trong môi trường độc lập hay là một thành phần trong hệ thống điện toán của Cisco.

• Máy chủ Rack UCS C200 và UCS C210 đưa ra những công nghệ mới về điện toán hợp nhất vào một thiết bị. Với kích thước C200 là 1U và C210 là 2U thì đây là dòng máy chủ phù hợp với Doanh nghiệp nhằm hạ thấp tổng chi phí sở hữu và nâng cao độ linh hoạt và hoạt động trong kinh doanh.

• Đây là dòng máy chủ mật độ cao với hiệu năng điện toán cân đối và độ linh hoạt về I/O. Máy chủ Rack với 2 Socket, kích thước 1U và 2U được tối ưu hóa về tỉ số giá cả và hiệu năng này được thiết kế để cân đối tính đơn giản, hiệu năng và mật độ dành cho các ứng dụng cơ sở hạ tầng Web và trung tâm dữ liệu, văn phòng nhỏ và văn phòng ở xa.

• Kích thước hợp lý nó rất hữu ích đối với các nhà cung cấp dịch vụ đang cung cấp các dịch vụ Hosting đa người dùng. Giá cả cạnh tranh của UCS C200 và UCS C210 là thách thức với tất cả các dòng máy chủ của các hãng khác với cùng hiệu năng.

• Khi được đưa vào môi trường hoạt động, hệ thống điện toán hợp nhất của Cisco được trang bị bộ xử lý Intel Xeon 5600 Series giúp hạ thấp tổng chi phí sở hữu, nâng cao độ linh hoạt trong hoạt động kinh Doanh và tạo ra đột phá về ảo hóa trong trung tâm dữ liệu.

Các tính năng nổi trội

- Tích hợp giao tiếp mạng với tốc độ lên đến 10G

- Bộ xử lý 6 lõi thông minh Intel Xeon 5600 Series có thể tự động điều chỉnh hiệu năng với các yêu cầu ứng dụng khác nhau.

- Tích hợp Ổ đĩa SAS và SATA có thể thay thế nóng mà không cần phải tắt máy. Với 4 ổ cứng với UCS C200 và có thể mở rộng lên đến 16 ổ cứng với UCS C210.

- Hỗ trợ các công nghệ Raid mới nhất với các lựa chọn Raid để bảo vệ dữ liệu luôn được an toàn.

- Hỗ trợ bộ nhớ tốc độ cao với 12 khe cắm DIM và 192 GB để đạt được hiệu năng tối ưu nhất

- Tích hợp sẵn 2 cổng Gigabit Ethernet với hiệu năng I/O vượt trội

Tham khảo chi tiết sản phẩm theo link:

- UCS C200
- UCS C210

Thứ Sáu, 22/04/2011 11:45
31 👨 450
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp