Máy chủ HP cho điện toán đám mây

HP đã công bố hai máy chủ bốn socket (hỗ trợ tối đa 4 CPU) HP ProLiant BL660c và DL560 Gen8 mới cho phép khách hàng chuyển đổi sang môi trường điện toán đám mây.

Đồng thời, sản phẩm vẫn cung cấp được sức mạnh điện toán trong các thiết bị chiếm ít không gian hơn và mang lại lợi ích đầu tư.

Khách hàng liên tục ảo hóa các ứng dụng đòi hỏi nhiều tài nguyên tính toán. Điều này nhằm mục đích đạt được hiệu quả và hiệu suất sử dụng tài nguyên lớn cũng như hỗ trợ hoạt động chuyển đổi sang các môi trường điện toán đám mây riêng và điện toán đám mây lai. Nhiều khách hàng đã ảo hóa cơ sở hạ tầng cơ bản và các ứng dụng ít quan trọng của họ, nhưng vẫn còn gặp nhiều thách thức với những ứng dụng lớn và phức tạp hơn.

Người dùng thường phải đối mặt với những rào cản về hiệu năng, quy mô trung tâm dữ liệu và những hạn chế về công suất nguồn cũng như hạn chế về dung lượng bộ nhớ trên các máy chủ hai socket truyền thống.

Máy chủ HP cho điện toán đám mây
Các năng lực máy chủ mới trong một thiết bị nhỏ gọn và mạnh mẽ.

Được giới thiệu trong ngành và dựa trên kiến trúc HP ProActive Insight, các máy chủ HP ProLiant BL660c và DL560 Gen8 giúp giảm bớt thời gian cần phải bỏ ra để thực hiện các tác vụ bảo trì thông qua các cấp độ tự động hóa cao và khả năng liên tục giám sát trạng thái của hệ thống, giúp tiết kiệm thời gian quản trị máy chủ mỗi năm của nhân viên CNTT tới hơn 30 ngày.

Bằng việc giới thiệu máy chủ dạng phiến HP ProLiant BL660c Gen8, HP đã tăng số lượng CPU trên một thiết bị lên gấp đôi. Điều đó có nghĩa là khách hàng tiết kiệm được một nữa không gian trong khi tăng gấp đôi hiệu năng xử lý.

Ngoài ra, máy chủ HP ProLiant DL560 Gen8 còn cung cấp máy chủ bốn socket tiết kiệm không gian trong một kích thước 2U mà không làm suy giảm hiệu năng và khả năng mở rộng.

Các máy chủ HP ProLiant BL660c và HP ProLiant DL560 Gen8 được thiết kế nhằm cung cấp hiệu năng cao hơn dành cho các môi trường ảo hóa phức tạp. Việc này giúp người dùng có thể truy cập dữ liệu nhanh chóng, tối ưu hóa hệ thống để các ứng dụng hoạt động với hiệu năng cao và đạt được tỷ lệ máy chủ ảo (VM) tốt trên mỗi máy chủ vật lý.

Máy chủ HP cho điện toán đám mây
Máy được phát triển dựa trên kiến trúc HP Proactive Insight.

Các máy chủ HP ProLiant Gen8 định hình lại những kỳ vọng và đặc tính kinh tế của trung tâm dữ liệu bằng cách sử dụng kiến trúc HP ProActive Insight để phát triển các máy chủ bốn socket mới với mức độ tự động hóa vòng đời chưa từng có. Một kết nối trực tiếp với cổng thông tin HP Insight Online giúp tăng tốc độ xử lý vấn đề và giảm bớt gián đoạn hoạt động đột xuất. Thông qua khả năng tự giám sát, tự chẩn đoán và hỗ trợ chủ động, khách hàng có thể giải quyết các vấn đề nhanh hơn tới 66%.

Các công nghệ tiên tiến của danh mục sản phẩm máy chủ HP ProLiant Gen8, đã được kiểm thử trong các trung tâm dữ liệu thực tế. Công nghệ đã được phát triển với 150 sáng tạo thiết kế lấy cảm hứng từ khách hàng, giúp loại bỏ các vấn đề thường xảy ra với máy chủ thường gây ra sự cố, gián đoạn hoạt động và thất thoát dữ liệu.

Với việc liên tục giới thiệu các sản phẩm mới có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng về chi phí, công nghệ và dịch vụ, máy chủ HP có được sự tin cậy của khách hàng và đã trở thành máy chủ bán chạy nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam (theo số liệu của IDC).

Thứ Sáu, 08/03/2013 11:12
31 👨 379
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp