Máy chơi game Wii sẽ lướt được Net

Dành cho những game thủ muốn ngồi hàng giờ trước trò game yêu thích nhưng cũng cần "ngó nghiêng" tình hình thế giới xung quanh, Nintendo đã tìm ra một giải pháp.

Chiếc máy chơi game Wii mới của hãng sẽ cung cấp kết nối Internet tốc độ cao, cho phép người dùng lướt Web, chia sẻ ảnh, kiểm tra tình hình thời tiết và xem lướt qua tít báo trong ngày. Ngoài ra, theo kế hoạch, Nintendo sẽ còn mở hẳn một quầy hàng trực tuyến cho phép người dùng tải game hoặc mua các vật dụng có liên quan.

Nguồn: infos-du-net
Wii sẽ ra mắt tại Mỹ vào thứ hai tới đây với mức giá rẻ gần một nửa so với Sony PS3 - 249,99 USD. Một số dịch vụ như thời tiết và tin tức thời sự sẽ ra mắt trong vài tháng tới.

Thông tin thời tiết sẽ được lấy từ nguồn uy tín là Weathernews, trong khi AP được chọn là đối tác cung cấp tin tức thời sự. Phần mềm của Opera được chọn làm trình duyệt Web mặc định. Tuy nhiên Nintendo khẳng định trong lộ trình sắp tới, có thể hãng sẽ bắt tay cùng những doanh nghiệp khác để bổ sung thêm các dịch vụ mới.

Nintendo không phải là hãng duy nhất muốn lôi kéo thêm khách hàng bằng kết nối trực tuyến. Máy chơi game Xbox của Microsoft đã rất thành công khi liên kết cùng dịch vụ trực tuyến Xbox Live.

Với Wii, Nintendo hy vọng chinh phục được cả những khách hàng trước nay vốn không ưa game do tính phức tạp của nó. Các game mới trong Wii đều tương đối đơn giản, dễ chơi nhưng không kém phần thú vị.

Một tính năng độc đáo của Wii là cảm biến chuyển động, cho phép bạn lắc thiết bị điều khiển như đánh một cây vợt tennis, giật tay như đang câu cả, hoặc bụp chát như thể đanh ngồi trước một chiếc trống cỡ bự trong game.

Trọng Cầm

Thứ Sáu, 17/11/2006 14:48
11 👨 133
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp