Máy chơi game M.O.J.O. bán vào tháng 12 với giá 250 USD

Nhà sản xuất Mad Catz mới đây vừa công bố giá bán cho chiếc micro-console chạy Android có tên M.O.J.O. mà họ giới thiệu tại E3 năm nay.

M.O.J.O. là chiếc máy chơi game nền tảng mở và là đối thủ cạnh tranh với những máy chơi game Android khác như OuyaShield. M.O.J.O. có khả năng tương thích với Tegra Zone của Nvidia nhờ dùng chip Tegra 4 của hãng này.

Máy chơi game M.O.J.O. bán vào tháng 12 với giá 250 USD

Ngoài ra, máy cũng có thể truy cập để tải game từ Google Play và Amazon Appstore. Mad Catz cho biết khi đến tay người dùng. Máy đã được cài sẵn cả cửa hàng game của Google và Nvidia. Sản phẩm sẽ được chuyển tới tay người dùng từ 10/12.

Mad Catz cũng tiết lộ cấu hình của M.O.J.O.. Theo đó, máy được trang bị chip Tegra 4, hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean, RAM 2GB RAM, bộ nhớ lưu trữ 16GB (có thể mở rộng bằng thẻ SDXC dung lượng 128GB). Các kết nối trên máy chơi game này gồm Bluetooth 4.0, WiFi a/b/g/n; 1x USB 3.0, 1x USB 2.0, HDMI out hỗ trợ độ phân giải 1080p, 1 khe cắm thẻ microSD, jack cắm tai nghe 3.5mm và cổng Ethernet.

Trước đây trên website của mình, Mad Catz từng đề cập rằng M.O.J.O. sẽ hỗ trợ stream các game PC (có thể thấy ở ảnh bên dưới). Tuy nhiên trong công bố giá và ngày bán lần này hãng không đề cập tới tính năng này.

Ngoài ra, khi ra mắt, M.O.J.O. sẽ được đi kèm với tay cầm không dây C.T.R.L.R khá tiện lợi, bởi không chỉ hỗ trợ M.O.J.O., nó còn có thể kết nối với điện thoại Android. Nhà sản xuất công bố giá bán cho console Android này là 250 USD và hiện máy đã cho đặt hàng trước tại đây.

Máy chơi game M.O.J.O. bán vào tháng 12 với giá 250 USD

Thứ Sáu, 11/10/2013 14:59
31 👨 120
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp