Máy chiếu ViewSonic PJD8 dùng công nghệ Dual Pen

ViewSonic mang đến cho thị trường Việt Nam dòng máy chiếu cự ly ngắn, với nhiều tính năng tương tác mới, có hỗ trợ mạng, điều khiển từ xa.

ViewSonic Corp, công ty cung cấp giải pháp điện toán, điện tử tiêu dùng và truyền thông, mới đây vừa giới thiệu dòng máy chiếu mới PJD8 với nhiều tính năng độc đáo, trong đó có tương tác Dual Pen và các chức năng kết nối tiên tiến. Ba model đầu tiên trong dòng này gồm: PJD8353s, PJD8333s và PJD8633ws.

"Khi nói đến máy chiếu cự ly ngắn, các nhà sản xuất thường sử dụng một trong hai công nghệ: gương phản chiếu hoặc chiếu trực tiếp. Nhưng chúng tôi nhận thấy tầm quan trọng khi muốn đưa cả 2 công nghệ này cho người dùng" ông Roger Chien, giám đốc sản phẩm của ViewSonic cho biết. "Cùng với các tính năng kết nối và tương tác mới, dòng máy chiếu PJD8 đem lại cho người sử dụng chọn lựa mới".

Máy chiếu Máy chiếu ViewSonic PJD8 dùng công nghệ Dual Pen dùng công nghệ Dual Pen

Máy chiếu cự ly ngắn, có hỗ trợ mạng cho người dùng bố trí ngay phía trên màn chiếu mà không cần che chắn, xê dịch mọi vật trong phòng, nên rất thích hợp cho môi trường trình chiếu nhỏ như phòng học, phòng họp. Có mạch điều khiển Crestron LAN, dòng máy chiếu PJD8 rất thuận tiện cho quản trị viên, giúp họ có thể dễ dàng điều chỉnh từ xa và quản lý nhiều máy chiếu ngay tại máy tính của mình. Và chứng thực AMX Device Discovery cho phép người dùng dễ dàng tích hợp máy chiếu với các thiết bị khác.

Để tối đa hoá tính linh động, dòng sản phẩm này đưa ra 2 giải pháp: Dòng 53 tăng thêm tính tương tác; và dòng 33 tăng thêm tính kết nối. Mọi máy chiếu PJD8 đều có công nghệ hình ảnh BrilliantColor, giúp màu sắc sống động và độ sáng màn hình từ 2600-3000 ANSI lumens cho hình ảnh sắc nét. Cho dù thuộc nhóm giải pháp nào, dòng máy chiếu PJD8 đều có các tính năng gồm: HDMI, loa 16w tích hợp, điều khiển LAN và DynamicEco, cộng thêm những tính năng riêng ở từng sản phẩm, như tương tác Dual Pen, ứng dụng cho điện thoại thông minh và máy tính bảng, trình chiếu không qua máy tính.

PJD8, dòng 33 - Tăng khả năng kết nối

Dòng máy chiếu cự ly ngắn này rất thích hợp cho phòng học hoặc phòng họp diện tích nhỏ, với 2 model PJD8633ws và PJD8333s, với nhiều tính năng kết nối mạng tiên tiến, cho hình ảnh rất sáng và sắc nét. Cả 2 model này đều có ống kính "mắt cá" lớn hơn. WXGA DLP®PJD8633ws có thể phóng hình lên màn chiếu với kích thước đến 81" chỉ với khoảng cách 0,6m (tỉ lệ phóng 0,375), trong khi the XGA DLP®PJD8333s phóng hình 70 inch ở khoảng cách 0,7m (tỉ lệ phóng 0,468).

Công nghệ kết nối Advanced Connectivity Technology có trên PJD8633ws và PJD8333s giúp người dùng có thể truyền dữ liệu không dây từ thiết bị di động như điện thoại thông minh và máy tính bảng trực tiếp đến máy chiếu. Công nghệ này cũng có nhiều tính năng tiên tiến về kết nối, giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Máy chiếu cũng hỗ trợ kết nối có dây lẫn không dây, hiển thị trực tiếp từ USB, từ đầu đĩa Blu-ray 3D qua kết nối HDMI. Do vậy, người sử dụng có thể chia sẻ file PowerPoint từ nhà đến máy chiếu ở văn phòng dễ dàng. Tính năng này rất lý tưởng để trình chiếu từ xa.

PJD8353s - Dual Pen tăng gấp đôi khả năng tương tác

PJD8353s có một khả năng tương tác độc đáo, tiện lợi hơn, linh động hơn và tiết kiệm hơn, thay thế tốt cho sản phẩm bảng tương tác hay bảng thông minh. Máy chiếu này tận dụng công nghệ gương phản chiếu, nên có thể gắn trực tiếp phía trên tấm bảng hoặc tường, phóng hình ảnh đến khổ 110 inch.

Cùng với gói tương tác tuỳ chọn (PJ-PEN-003) có module máy ảnh hồng ngoại, người dùng có thể sử dụng đến 2 bút tương tác cùng lúc để viết, vẽ và ghi chú trực tiếp lên hình ảnh trình chiếu, và lưu nội dung lại theo định dạng hình JPEG và chia sẻ qua email. Cùng với phần mềm vẽ tương tác, PJD8353s biến mọi tấm bảng trắng hay bức tường nào thành một tấm bảng có thể tương tác được, giúp việc trình chiếu trong công việc và học tập trở nên thú vị, hấp dẫn hơn.

Thứ Ba, 10/09/2013 17:16
31 👨 106
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp