Máy chiếu di động nhỏ gọn ViewSonic PLED-W500

Máy chiếu ViewSonic PLED-W500 mặc dù có mức giá khá cao so với các máy chiếu dòng di động khác nhưng với kích thước nhỏ gọn và chất lượng trình chiếu tốt trong môi trường ít sáng, hứa hẹn là một lựa chọn thích hợp cho nhu cầu trình chiếu di động.

Máy chiếu di động nhỏ gọn ViewSonic PLED-W500

ViewSonic PLED-W500 thuộc dòng máy chiếu di động với kích thước rất nhỏ gọn, nặng khoảng 1,2kg, có vỏ ngoài đen bóng.

Ống kính của máy nằm nhô ra ở mặt trước, đi kèm nắp đậy bảo vệ, chỉ có vòng xoay chỉnh nét mà không có chức năng phóng to, thu nhỏ.

Dù có thiết kế lớn hơn máy chiếu siêu di động Dell M110 chút ít, ViewSonic PLED-W500 cũng trang bị khá đầy đủ các cổng giao tiếp như cổng HDMI, cổng VGA, cổng S-Video, cổng video và ngõ vào âm thanh.

Ngoài ra, với cổng USB phía sau và khe đọc thẻ SD/SDHC (hỗ trợ lên đến 32GB), Test Lab có thể dễ dàng trình chiếu ảnh JPEG, nhạc MP3, phim WMV và tài liệu (Word, Excel, PowerPoint và PDF) trực tiếp từ các thiết bị lưu trữ gắn ngoài hay thẻ nhớ máy ảnh.

Máy cũng trang bị cổng mini USB để kết nối và trình chiếu từ máy tính.

Do sử dụng công nghệ DLP đèn nền LED cùng độ sáng 500 Lumen, máy chiếu ViewSonic PLED-W500 cho hình ảnh thử nghiệm hơi tối trong điều kiện ánh sáng văn phòng, nhưng vẫn rõ nét và màu sắc chân thực.

PLED-W500 hỗ trợ độ phân giải mặc định WXGA 1280 x 800 pixel, độ tương phản 6000:1 nên có thể trình chiếu tốt các bộ phim HD 720p.

Đặc biệt, nhờ hỗ trợ tần số quét lên đến 120MHz, máy cũng có khả năng trình chiếu nội dung 3D nhưng đòi hỏi người sử dụng phải mua thêm kính 3D DLP Link. Trong thử nghiệm trình chiếu văn bản ở độ phân giải mặc định, máy chỉ hiển thị tốt co chữ từ 12 pixel (9 point) trở lên.

PLED-W500 chưa thể hiện rõ các mức độ tối nhất trong các thử nghiệm hiển thị dải sắc xám và dải màu. Loa tích hợp 2W cho âm thanh khá tốt, rõ và không bị rè khi mở tối đa.

Máy đi kèm túi bảo vệ cùng màu và điều khiển từ xa cùng tông nhỏ gọn, có nút Blank để ẩn hình và nút Freeze để dừng hình; đặc biệt còn có nút chức năng Laser để dùng như bút laser khá tiện lợi khi trình chiếu.

Máy hỗ trợ 5 chế độ hình ảnh: Brightest, PC, Movie, Picture và User; các tỉ lệ trình chiếu 4:3, 16:9, 16:10; hỗ trợ phóng hình ở các kích thước từ 30 inch đến 100 inch.

Thứ Hai, 11/06/2012 08:22
31 👨 191
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp