Máy ảnh Pentax độ nét cao, giá hợp lý

Kiểu dáng bắt mắt, gọn nhẹ với tính năng thấu kính góc nhìn rộng và dễ sử dụng, Pentax Optio E60 là chiếc máy ảnh 10 "chấm" phù hợp với túi tiền của đa số người sử dụng.

Là sản phẩm mới nhất của hãng máy ảnh Nhật Bản, Optio E60 được trang bị ống kính zoom quang học 3X vượt trội với góc ngắm tương đương 32 - 96 mm. Tính năng này rất hữu ích cho các cảnh chụp đông người dù ở nơi chật trội, hay phong cảnh dã ngoại và các công trình kiến trúc đồ sộ mang những đường nét tinh tế.

Pentax Optio E60 còn mang đến hàng loạt chức năng khá thú vị: Điều khiển tự động tất cả các cài đặt (Auto Picture) - ngoại trừ tính năng zoom, nhận dạng khuôn mặt (Face Recognition), chống rung kỹ thuật số (High Sensitivity Digital Shake Reduction) và chế độ Green đặc biệt thuận tiện với một nút Fn (Function) giống như chức năng đi tắt (shortcut) của PC để tìm ngay ra 4 trong số 11 tính năng nhà nghề như: Kích thước ảnh, chất lượng ảnh, cân bằng trắng, lấy nét tự động, đồng hồ, độ nhạy, bù phơi sáng, độ nét, độ bão hoà, độ tương phản hoặc tắt máy.

Được phát triển từ dòng Pentax Optio, sản phẩm mới không những thể hiện tốt phương châm “thời trang và siêu gọn nhẹ” của serie này để người dùng có thể mang theo như một tư trang bỏ túi tiện lợi, dễ sử dụng. Lớp vỏ ngoài của Optio E60 được làm bằng nhôm trông trang nhã và vô hại trước không khí ẩm với 4 góc lượn mềm mại và rãnh tròn nhỏ nằm ở bên phải phía sau cho phép cầm máy chắc chắn hơn.

Trọng lượng máy được tối thiểu hoá xuống chỉ còn 105 g (chưa kể pin và thẻ nhớ) và kích thước siêu gọn chỉ có 83 X 55 X 21,5 mm dễ dàng song hành cùng các nhiếp ảnh gia không chuyên ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ.

Mặc dù có cấu hình siêu mảnh mai nhưng Optio E60 vẫn được trang bị màn hình màu rộng tới 2,5 inch cho phép xem ảnh khá chi tiết với độ phân giải 110.000 pixel. Màn hình lớn đem đến lợi thế là người sử dụng có thể ngắm và chụp nhanh bức ảnh với chất lượng khá trung thực, và cho phép xem lại ảnh đã chụp với chất lượng hiển thị cao ở bất cứ nơi đâu, bất kỳ lúc nào.

Theo nhà sản xuất, máy ảnhPentax Optio E60 sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 10 năm nay với giá bán 140USD.

Thứ Năm, 31/07/2008 09:43
31 👨 355
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp