Máy AIO chạy cả Windows 8 lẫn Android của Asus

Asus Transformer AiO có thể chuyển qua lại giữa hai hệ điều hành chỉ bằng một lần bấm nút và quá trính mất chưa đầy 5 giây.

Máy AIO chạy cả Windows 8 lẫn Android của Asus
Asus Transformer AiO.

Ý tưởng máy tính "lắp ghép" đang trở thành xu hướng chủ đảo của các sản phẩm từ Asus năm nay. Hãng hôm qua tiếp tục giới thiệu mẫu Asus Transformer AiO. Mẫu máy này không phải kiểu tablet có bàn phím rời mà là một chiếc máy để bàn all-in-one có bàn phím rời. Máy có màn hình cảm ứng kích thước 18,4 inch và chạy cả hệ điều hành của Microsoft lẫn Google.

Tuy nhiên, không giống như sản phẩm desktop chạy chip ARM của Viewsonic, Transformer AiO chạy hệ điều hành Windows 8 và có thể chuyển sang Android 4.0 với chỉ một lần bấm nút ở bên cạnh trái máy. Việc chuyển đổi qua lại theo quan sát video dùng thử chỉ mất khoảng chưa đầy 5 giây.

Máy AIO chạy cả Windows 8 lẫn Android của Asus

Phần thân máy với đầy đủ ổ quang dạng nuốt đĩa.

Máy cũng có màn hình tháo rời khỏi thân nhưng không giống như các sản phẩm tablet khác, phần cứng như vi xử lý hay các bộ phận khác vẫn nằm ở thân rời và tín hiệu hình ảnh được chuyển qua kết nối không dây với màn hình. Khi tháo rời, sản phẩm này sẽ giống như một chiếc tablet màn hình 18,4 inch.

Dưới đây là video thực tế mẫu Asus Transformer AiO.

Thứ Ba, 05/06/2012 10:29
31 👨 244
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp